Chương 63

11 0 0
                                    


Chapter63

Conan mơ mơ màng màng gian nghe được một nam một nữ đang nói chuyện, thanh âm mơ hồ không rõ đứt quãng, âm sắc lại thanh thúy rộng thoáng, nghe tới cùng chính mình không sai biệt lắm tuổi tác, ngữ khí lại nghiêm túc đến giống hắn ở phạm án hiện trường trinh thám.

Là ai?

Không cần thiết một lát, "Phanh" đến tiếng đóng cửa đánh sâu vào hắn hỗn độn đại não, nam hài chú ý khởi chung quanh hoàn cảnh, nơi này là chỗ nào? Như thế nào nơi nơi đều là hắc ám, hắn rõ ràng nhớ rõ, tiểu lan đoàn người muốn đi Singapore, đem chính mình ủy thác cho tiến sĩ Agasa chiếu cố.

Đi tiến sĩ gia trên đường chính mình bị không rõ nhân sĩ theo dõi, vốn dĩ tưởng đem người nọ dẫn tới hẻo lánh ngõ nhỏ dùng gây tê châm giải quyết rớt, quay đầu lại lại phát hiện là tiểu lan, ở hắn ý thức được không đối phía trước, người nọ dùng cùng tiểu lan vô dị thanh âm mê hoặc hắn, sau đó...... Sau đó đâu?! Chính mình chẳng lẽ là bị bắt cóc đi!

Đãi Conan dần dần chải vuốt rõ ràng manh mối, đỉnh đầu truyền đến kéo khóa kéo tư tư thanh, ngoại giới cường quang làm hắn tầm nhìn nhoáng lên, theo bản năng đi sờ thủ đoạn chỗ gây tê đồng hồ.

"Ngươi tỉnh? Cái rương này thật đúng là an toàn thoải mái a, không hổ là liền sân bay an kiểm xạ tuyến cũng vô pháp xuyên thấu công nghệ cao."

Nghe được quen thuộc thanh âm, Conan không dám tin tưởng mà ngẩng đầu, hạc cung lưu y thanh tú mỹ lệ gương mặt tươi cười ẩn ở rũ xuống tóc đen trung, màu tím diên vĩ con ngươi giống sơ khai lan tử la sinh động thanh triệt, ý cười doanh doanh mà nhìn hắn, Conan chậm rãi ngồi dậy, lúc này mới phát hiện chính mình phía trước nằm chính là một cái sung khí lót rương hành lý!

Dư quang nhìn đến ngoài cửa sổ phun nước đuôi cá sư cùng muôn hình muôn vẻ du khách, hắn chấn động, ba bước cũng làm hai bước đi đến bên cửa sổ,

"Nơi này là......"

"Singapore."

Hạc cung lưu y tiếp nhận hắn nói, ngay sau đó kéo hắn ngồi xuống, Conan nhìn quanh bốn phía, là ở khách sạn trong khách phòng, ngay sau đó theo bản năng phát hiện, so với chính mình một giấc ngủ dậy đang ở Singapore chuyện này, hắn vẫn là càng để ý hạc cung lưu y dẫn hắn tới khách sạn làm gì?!

"Ngươi suy nghĩ cái gì? Mặt như vậy hồng."

"A, a ha ha ha không có gì," Conan đánh ha ha, "Nói trở về, thuyết minh một chút tình huống bái, hạc cung tiểu thư?" Hắn không phải không vì chính mình tình cảnh lo lắng quá, đổi làm bất luận cái gì đầu óc lại khôn khéo người, một giấc ngủ dậy bị trang tại hành lý rương còn chạy tới nước ngoài loại sự tình này, ngẫm lại đều kinh hồn táng đảm.

Nhưng là vừa mở mắt nhìn đến người này, vậy phải nói cách khác, tín nhiệm đủ để chiến thắng sợ hãi, nàng chán ghét giấu giếm cùng lừa gạt, muốn cùng hắn sóng vai mà chiến tâm tình, Kudo Shinichi đã không phải lần đầu tiên cảm nhận được.

Lưu y đổ chén nước đưa cho hắn, "Cũng hảo, ở tên kia trở về phía trước, đến đem tình huống cùng ngươi nói rõ ràng." Thiếu nữ nhìn Conan xanh thẳm hai tròng mắt, cảm thán này hai người thật sự không phải giống nhau giống, suy nghĩ trở lại tối hôm qua hẻm nhỏ.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ