Chapter17
Lưu y chụp mấy tấm ảnh chụp lưu làm kỷ niệm, nhưng mà tổng cảm thấy ảnh chụp vương miện linh động không thắng nổi vật thật một phần vạn, đặc biệt là được khảm ở trung tâm bụi gai hồng tủy, chỉ có dùng mắt thường quan sát mới có thể khuy đến trong đó tinh diệu.
Từ phòng triển lãm ra tới khi sắc trời đã gần đến hoàng hôn, mấy người tùy tiện mua điểm đồ ăn vặt coi như bữa tối, quyết định sớm một chút đi trước trung ương phòng triển lãm, tuy rằng ly đại kết cục bá ra còn có gần một giờ, nhưng phỏng chừng sớm đã có người ở nơi đó chờ.
Lưu y so đối với màn hình lớn nhỏ cùng hội trường phân bố, lựa chọn phòng triển lãm ở giữa chỗ ngồi, tuy rằng không như vậy tới gần thêm đằng phong ngôn nơi khách quý tịch, lại là tuyệt hảo xem ảnh vị trí, manga anime lớn nhất, minh tinh lui tán!
Trong lòng mặc niệm ba lần, lưu y lôi kéo Conan đoàn người ngồi xuống, khoảng cách mở màn còn có năm phút, thêm đằng phong ngôn vào bàn, lại khiến cho không nhỏ xôn xao, nhưng là lúc này hội trường ánh đèn đã tắt, đại bộ phận nhân tâm tư vẫn là sắp tới đem bắt đầu kịch tập thượng, hiện trường thực mau lại lần nữa an tĩnh lại, chỉ để lại máy chiếu đánh vào trên vách tường ánh đèn.
"Giống như xem điện ảnh nga." Bước mỹ lặng lẽ nói.
"Còn man có không khí, liền tính là ta cũng thật nhiều năm không tham gia quá như vậy đại hình mạn triển, đúng không tiểu lạnh."
"A... Ân." Hạ dã lạnh ấp úng trả lời.
"Làm sao vậy?"
Hạ dã lạnh ngẩng đầu, bên mái một mảnh mồ hôi, màn ảnh mỏng manh quang hạ có thể rõ ràng mà nhìn đến vài sợi toái phát dán ở trên trán, nàng run rẩy môi, "Lưu y, không biết hỏa vũ tay làm không thấy."
"Thúc thúc, phiền toái đem nơi này lại trở về đảo một chút hảo sao?" Conan mang theo thiếu niên trinh thám đoàn, một người nhìn chằm chằm một cái máy theo dõi, lặp lại kéo động tiến độ điều.
10 phút trước.
"Tay làm? Không biết hỏa vũ cái kia trân quý bản tay làm?!" Nhìn đến hạ dã lạnh hoảng loạn gật đầu, lưu y thân thể chợt lạnh, đó là 《 biển sâu hằng tinh 》 chính hỏa thời điểm, đẩy ra hạn lượng bản tay làm, nàng rạng sáng 5 điểm liền đi Akihabara xếp hàng mới mua được, nguyên càng bảy còn chuyên môn lái xe đưa nàng, vẫn luôn trân quý ở trong ngăn tủ, nếu không phải hôm nay đại kết cục như vậy quan trọng nhật tử, nàng cũng sẽ không mang ở trên người, nguyên bản là tưởng ở kết cục thời điểm ở hội trường đánh tạp lưu niệm.
Cảm giác được bên người thiếu nữ không thích hợp, Conan nghiêng đầu, "Có việc gì không? Lưu y tỷ tỷ"
Hạ dã lạnh đại khái giải thích sự tình ngọn nguồn, Conan cúi đầu tự hỏi, qua một lát lôi kéo lưu Y Y phục một góc, lưu y quán tính cúi đầu xem hắn, ném quan trọng đồ vật, tay làm, đặc biệt là hạn lượng tay làm, đối với manga anime người yêu thích tới nói tựa như mất đi thân thể một bộ phận, nữ hài lỗ trống hai chỉ mắt to, màu tím diên vĩ tròng mắt trong bóng đêm vựng ra tầng tầng lớp lớp mực tàu, kinh hoảng khổ sở cùng không biết làm sao hội tụ thành nước mắt ở hỏng mất bên cạnh lưu chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...