Chapter46
"Ngươi thực mau liền sẽ nhìn thấy hắn."
Chưa từng đoán trước đến đáp lại ngược lại làm thiếu nữ bắt đầu lo lắng, "Thiệt hay giả?! Ta tùy tiện nói nói, ngươi không phải nói ăn cái kia dược sẽ sinh ra kháng thể sao? Về sau có chân chính giải dược lại khôi phục cũng không muộn." Cuối cùng còn sợ Conan có cái gì lung tung rối loạn ý tưởng, lại bồi thêm một câu, "Đừng xằng bậy a."
Kudo Shinichi xem nàng quan tâm sẽ bị loạn bộ dáng cười nói, "An tâm lạp, thân thể của ta lòng ta nắm chắc."
Nói bậy, tiểu ai chính là lén cho nàng giảng quá gia hỏa này qua đi những cái đó quang vinh sự tích, ở đối phó xưởng rượu chuyện này thượng, nàng là muốn giúp hắn trợ hắn, nhưng không nghĩ bởi vì chính mình nhất thời tiểu tâm tư biến khéo thành vụng, chỉ cần trước mắt người này bình bình an an liền hảo.
"Nói lên cơ đức, kỳ thật ta còn muốn gặp hắn một mặt."
"Làm gì? Không phải là từ trên mặt hắn nhìn xem Kudo Shinichi trông như thế nào đi."
"Mới không phải," lưu y lắc đầu, "Bất quá người nhiều như vậy, có thể nhìn thấy xác suất hẳn là rất nhỏ đi."
Conan thấy nàng không có tưởng nói cho chính mình nguyên nhân tính toán, vừa định truy vấn hai câu, kết quả lại bị liên tiếp lòi bạn tốt đánh gãy.
"Công đằng ngươi ở chỗ này a!." Phục bộ lớn giọng luôn là dẫn người ghé mắt.
"Bình thứ! Ngươi như thế nào luôn đem Conan kêu công đằng!"
Hattori Heiji một phách trán, không xong, mới vừa hỏi tiểu lan biết được công đằng cùng lưu dựa vào bên này, nghĩ lưu y đã biết công đằng thu nhỏ sự, chính mình kêu lên bổn hẳn là không có gì cố kỵ, kết quả cùng diệp cũng cùng lại đây.
"Cùng diệp! Các ngươi như thế nào tới như vậy vãn," lưu y thấy thế chen vào nói.
"Còn không phải bình thứ dong dong dài dài, trên đường xe máy lại không du......"
"Ha?! Còn không phải chính ngươi muốn đi mua ăn, nói cái gì buổi tối triển quán muốn thanh người ăn vặt khẳng định thu quán......"
Conan cùng lưu y bất đắc dĩ mà nhìn hai người trước sau như một bát tự không hợp, ồn ào nhốn nháo trung lại chen vào một thanh âm, hạc cung lưu y vô số lần ở TV đưa tin trung bắt cơ đức hiện trường phát sóng trực tiếp nghe được quá.
"Thanh người chỉ sợ là không thể, chúng ta vừa mới nhận được cái này," thân xuyên điều tra nhị khóa màu lục đậm cảnh phục trung sâm bạc tam mang theo cảnh sát nhóm đi tới, đưa cho Conan hoà bình thứ một tấm card, lưu y cảm thấy quen mắt, tính chất cùng lớn nhỏ có điểm giống lần trước mạn triển nhìn thấy, nàng thò lại gần xem:
Bụi gai hồng tủy kế thừa bắt đầu từ muôn vàn con dân
Còn thỉnh đừng làm ta kính yêu các con dân dễ dàng ly tràng
Quái trộm cơ đức
"Muốn ta nói!" Lại một cái thường xuyên tham dự trinh thám show thực tế thanh âm cắm vào tới, lưu y ngây người một chút, ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía vị này "Ngủ say tiểu ngũ lang".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...