Chương 64

11 0 0
                                    


Chapter64

Mười lăm phút sau, khách sạn phòng.

Conan cùng lưu y cũng không khách khí, cơ đức đính chính là mang phòng khách phòng xép, ba người vây quanh bàn ăn chia cắt hắn mang về tới Singapore đặc sắc —— cơm gà Hải Nam.

"Liền thịt gà đều mang theo hải sản hương vị, không hổ là Singapore sản phẩm nổi tiếng." Lưu y tinh tế nhấm nháp kim hoàng tiêu nộn thịt gà.

"Cơm gà Hải Nam là Singapore quốc đồ ăn chi nhất, cùng thơm nức cơm, sặc khẩu ớt cay, tiên hương khương tương phối hợp dùng ăn tốt nhất, hạc cung tiểu thư có thể chấm một chút bên kia khương tương, hương vị vẫn là thực không tồi."

"Món này thực đơn cải biên tự lúc đầu Trung Quốc di dân, bọn họ đến từ rời xa Trung Quốc nam bộ bờ biển đảo Hải Nam. Hải Nam dân bản xứ xưng món này vì ' văn xương gà '. Bọn họ sử dụng đặc biệt chủng loại gà, tá lấy gà du cơm hưởng dụng. Tuy rằng Nhật Bản cũng coi như là lâm hải quốc gia, nhưng là ở hải sản hương vị thượng vẫn là cùng những cái đó ven biển ăn hải cư dân có khác nhau."

Conan dính một ngụm ớt cay, cảm thấy nơi này ớt cay hương vị không có như vậy trọng, ngược lại bị dày đặc hải sản mùi vị che dấu, hắn nhìn lưu y ăn say mê bộ dáng nghĩ đến, nha đầu này đối hải sản đến là man thích, "Đúng rồi, ngươi là như thế nào biết nàng năng lực." Nam hài xem cơ đức ánh mắt lại trở nên nguy hiểm lên.

Cơ đức một ngụm canh thiếu chút nữa phun ra tới, uy uy danh trinh thám ngươi đừng chỉ xem ta không xem nàng a, đã biết bí mật loại sự tình này chẳng lẽ không phải cùng hai bên đều có quan hệ sao?!

"Hắn chạy tới uy hiếp hỏi ta, ngày đó vì cái gì đột nhiên xuất hiện ở bụi gai hồng tủy triển trong quán."

Hạc cung lưu y đánh đòn phủ đầu hơn nữa nghiêm trọng vặn vẹo sự thật! Hắc vũ mau đấu khổ mà không nói nên lời, chẳng lẽ không phải nàng chính mình nói cho hắn sao?! Một bữa cơm ăn biến đổi bất ngờ, phế đi nửa ngày miệng lưỡi mới đánh mất danh trinh thám đối hắn hoài nghi, "Sao, tóm lại chính là, lòng hiếu kỳ ở quấy phá lạp, danh trinh thám ngươi hẳn là minh bạch ha ha, hơn nữa hạc cung tiểu thư là thật sự đối với ngươi thực hảo đâu, mọi chuyện đều ở vì ngươi......"

"Cơ đức." Lưu y đánh gãy hắn ý bảo nói nhiều, ngược lại đưa tới Conan tò mò, này hai người là ở đánh cái gì bí hiểm?

Tuy rằng lưu y nói qua lần này sự kiện lúc sau liền sẽ nói cho hắn, nhưng mà giờ phút này, nàng xác thật cùng nam sinh khác tồn tại cái gì hắn không biết ước định cùng bí mật, Kudo Shinichi có như vậy chút ăn vị, đương nhiên hắn là tuyệt đối sẽ không thừa nhận, "Ngươi buổi sáng đi tìm hiểu tới rồi cái gì?"

Cơ đức âm thầm nhẹ nhàng thở ra, xem ra danh trinh thám không hề cùng hắn rối rắm chuyện này, hắn ưu nhã lau lau khóe miệng, lại khôi phục nhất thành bất biến bài Poker mặt, "Ngẩng trạch cơ quan đã thăm dò rõ ràng, hiện tại đá quý liền ở ngẩng bên kia kim khố, ngày mai sẽ ở thi đấu hiện trường triển lãm, cho nên ta chuẩn bị hôm nay buổi tối liền áp dụng hành động, liền chờ màn đêm buông xuống. Bất quá so với cái này, đến là ngẩng · lao người này so với ta dự đoán muốn khôn khéo."

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ