Chapter59
Thì ra là thế, nói như vậy, đệ tam trương ám hiệu thoạt nhìn tựa như cuối cùng chết người kia di thư, có thể dễ dàng ngụy trang thành tự sát. Hạc cung lưu y có điểm kinh ngạc, vứt bỏ hung thủ động cơ không nói, này phạm nhân chỉ số thông minh đến dùng ở giết người thượng thật là đáng tiếc.
Đương nhiên, phá giải ra ám hiệu công đằng đoàn người càng không cần phải nói, lưu y nhớ tới mấy tháng trước chính mình cùng trong điện thoại người nọ xả hóa học đề thời điểm, thiếu niên kiên nhẫn, không chê phiền lụy giảng giải đề mục ngữ điệu, nàng hậm hực sờ soạng mũi, thật là đại tài tiểu dụng.
Nhiễm huyết trần nhà, hỏa trung biến mất thật lớn thiên cẩu, khuyển thỉ tới thượng dấu chân, tất cả đều bất quá là sử dụng tĩnh điện ghi chú cùng một chút thủ thuật che mắt mà thôi, Hattori Heiji đi hướng nước trong sân khấu trung ương huyết dấu chân, "...... Ngươi ở mặt trên kia tầng ghi chú trói lại câu cá tuyến, sau đó lại đem ghi chú từng trương rút ra, là có thể làm mã sơn tiên sinh cho rằng, huyết dấu chân ở từng bước một tới gần chính mình."
Công đằng xoay người hướng tới hình trụ đi tới, "Sau đó, ngươi chỉ cần lại dùng cái này định hướng giương giọng...... Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Thiếu niên đang muốn khom lưng lấy lấy phạm nhân chứng cứ phạm tội, liền nhìn đến sáng sớm tiếc nuối phân biệt thiếu nữ chính cười khanh khách mà nhìn hắn.
Màu tím diên vĩ trong ánh mắt in lại một chút nước trong chùa lá phong lửa đỏ, xa xa thoạt nhìn tựa như sơ khai khi thấm vào ruột gan hoa hồng, tản mát ra thản nhiên cao quý hương thơm.
Vẫn luôn thưởng thức mấy người trinh thám lưu y thấy công đằng chú ý tới chính mình, thoải mái hào phóng từ cây cột biên đi ra, hoà thuốc vào nước bộ cùng thế lương vẫy vẫy tay, sau đó để sát vào Kudo Shinichi, "Phía dưới cấm tiến vào, ta ẩn thân trộm chạy đi lên."
...... Làm ơn ngươi không cần đem kinh thế hãi tục ngôn luận nói như vậy lơ lỏng bình thường!
Kudo Shinichi có loại không thể nói tới cảm giác, nàng đối chính mình năng lực sử dụng, không hề như vậy chú ý sao?
Thiếu niên lắc đầu, đem tinh lực trước tập trung tại án kiện thượng, "Ngươi dùng cái này định hướng loa phát thanh, hướng tới mã sơn tiên sinh truyền phát tin khủng bố thanh âm, kia hắn sẽ muốn liều mạng chạy trốn cũng liền không kỳ quái, mặt khác này đó loa phát thanh cùng ghi chú, ngươi nguyên bản là chuẩn bị thừa dịp tự sát rối loạn cùng nhau mang đi đi, cho nên ta tưởng này mặt trên hẳn là còn dính có ngươi vân tay."
Ngụ ý, ngươi không đường nhưng trốn!
Bị danh trinh thám ngôn luận bức cấp a hạ điền âm thầm cắn chặt răng, quay người triều cách đó không xa hạc cung lưu y phóng đi, Kudo Shinichi thấy thế nóng nảy mắt, đang muốn tiến lên ngăn trở!
Kết quả rõ ràng mang theo mũ hung thủ tựa hồ nháy mắt bị cái gì đau đớn mắt, đôi tay che lại đôi mắt thống khổ mà quỳ trên mặt đất, đảo mắt công phu, nước trong sân khấu thượng ngụy trang thành học sinh y phục thường cảnh sát làm thành một vòng giơ lên thương, đợi cho hung thủ phản ứng lại đây, đã bị viên đạn lên đạn thanh vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...