Chương 42

11 0 0
                                    


Chapter42

Thuốc xổ?!

Ở đây mọi người đại kinh thất sắc, bác sĩ tiếp tục nói, "Hương vị chua xót cao độ dày axít Magie hoặc dùng ống dẫn trực tiếp rót vào ruột đầu, nhân phản xạ tính khiến cho tổng ống mật cơ vòng lỏng, túi mật co rút lại, phát sinh lợi gan tác dụng, người bình thường kiến nghị là không dùng ăn."

Hiện trường một mảnh tĩnh mịch, tùng bổn bị người hãm hại sự thật lại rõ ràng bất quá, nguyên càng bảy hít sâu một hơi lấy lại tinh thần, làm bác sĩ trước đưa tùng bổn đi bệnh viện, nhân viên y tế đi rồi, hắn rũ đầu, tóc mái chặn ngăm đen đồng tử, này đôi mắt sáng sớm còn vì sắp được đến vinh dự tản mát ra rực rỡ lấp lánh quang mang, hiện nay liền hạc cung lưu y cũng không dám xác định, nơi đó có hay không nước mắt.

"Bách nguyên!" Quản cốc không thể nhịn được nữa, "Ngươi mẹ nó còn dám nói không phải ngươi!"

Nguyên bản cho rằng bách nguyên sẽ giống vừa rồi giống nhau phản bác, ai ngờ người nọ trầm mặc không hé răng, lưu y ngẩng đầu, thiếu niên thân thể cùng ánh mắt đều không giống mới vừa rồi như vậy kiên định, hắn trắng bệch mặt cùng hoảng loạn biểu tình phảng phất ăn thuốc xổ chính là chính hắn, quản cốc giang đằng đem bác sĩ lưu lại túi giấy hướng trên mặt đất một quăng ngã,

"Nói! Này có phải hay không ngươi đường bao!"

——

Nhân viên y tế cơ hồ cùng jingcha trước sau chân vào cửa, lưu y vô ngữ mà nhìn Hattori Heiji cùng Osaka địa phương cảnh sát chào hỏi thục lạc bộ dáng, lại lần nữa cảm thán Conan bên người người đều không phải hời hợt hạng người, có thể tùy tiện một câu liền hỗ trợ điều lấy theo dõi gì đó, quả thực không giống giống nhau cao trung sinh bộ dáng.

Chứng cứ chứng thực, hình ảnh bách nguyên đem giấy trong bao màu trắng bột phấn sái vào tùng bổn ly nước, đem giấy bao ném vào thùng rác sau rời đi.

"Thật sự không phải ta, cái kia chỉ là đường bao." Bách nguyên bị mạc danh "Chứng cứ" đả kích tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, hắn đáp lời jingcha nói, đem sự tình nói một lần.

Bách vốn có mỗi lần đại tái trước đều phải uống mấy khẩu nước lạnh thói quen, một phương diện là thi đấu có đôi khi tốn thời gian trường không kịp uống nước, một phương diện là giảm bớt khẩn trương cảm xúc, gần nhất chính mình có điểm tuột huyết áp, tùy thân đều mang theo đường bao, sẽ đem đường trắng đến vào trong nước trực tiếp uống nước đường.

"Vì cái gì không mua đồ uống?" jingcha tiên sinh hỏi.

"Đồ uống càng uống càng khát a." Bách nguyên trả lời. Cảnh sát ý bảo hắn tiếp tục.

Thường lui tới hắn đều sẽ đi theo đội trưởng đi cho đại gia mua thủy, bởi vì mỗi lần đều là ở tự động buôn bán cơ mua giống nhau nước khoáng, cho nên vì phòng ngừa lấy sai, mỗi người đều sẽ cho chính mình cái ly lộng cái bất đồng đánh dấu, tùng vốn là đem chai nhựa đầu trên ép tới ao hãm đi vào, bách nguyên là xé xuống ngoại tầng đóng gói giấy.

Cái này lưu y cũng biết, nguyên càng bảy thói quen là đem đóng gói giấy thua tiền một cái giác, chính mình cũng là ít nhiều nguyên càng bảy cái này thói quen nhỏ, trước nay không lấy bỏ lỡ hắn cái ly.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ