Chương 28

10 0 0
                                    


Chapter28

Edogawa Conan rời đi công viên trò chơi sau, từ FBI nơi đó biết được đầu bạc nữ tử chính là Rum thủ hạ kho kéo tác, hắn nhớ tới phía trước cơ ngươi truyền cho xích giếng tin ngắn, bay nhanh chạy tới tiến sĩ gia muốn tiến sĩ hỗ trợ phá giải tin ngắn nội dung, quả nhiên là từ Sở Cảnh sát Đô thị đánh cắp nằm vùng danh sách, may mắn danh sách còn không có đưa vào xong, kho kéo tác đã bị bức bỏ xe đào vong, lại mất đi ký ức, lại lần nữa cùng FBI hội hợp sau, bọn họ dựa theo kế hoạch, sử sóng bổn cùng cơ ngươi thoát khỏi hiềm nghi, toàn xe người đều đại đại nhẹ nhàng thở ra.

"Nhưng là," James lên tiếng, "Nghe nói địch nhân lấy đoạt lại nhân viên vì ưu tiên, trước mắt chính chạy tới Đông Đô thủy tộc quán."

Conan lắp bắp kinh hãi, "Bọn họ không đi cảnh sát bệnh viện sao?"

"Căn cứ công an tin tức, kho kéo tác đã bị mang hướng thủy tộc quán." James thực khẳng định mà nói, vừa dứt lời liền thấy ghế sau nam hài đem môi cắn chết khẩn, "Conan quân? Ngươi làm sao vậy?"

Nam hài ở xuân qua hạ đến mùa rùng mình một cái, hoàng hôn quang chiếu ra hắn non nớt khuôn mặt nhỏ thượng không phù hợp tuổi khuôn mặt u sầu, hắn cảm thấy nghĩ mà sợ, thậm chí có điểm sợ hãi.

Hạc cung lưu y còn ở thủy tộc trong quán, nàng còn gặp qua kho kéo tác cùng Vermouth, không đúng, bình tĩnh một chút nhi Kudo Shinichi, sáng sớm cùng chính mình ở bên nhau trừ bỏ lưu y còn có bọn nhỏ cùng tiến sĩ, chính là bọn họ đã đi trở về, Vermouth nhất định ở nơi tối tăm quan sát đến kho kéo tác tình huống, nhìn thấy quá cùng hắn ở bên nhau cao trung sinh thiếu nữ, nếu bọn họ phát hiện lưu y, uy hiếp công an dùng nàng đổi kho kéo tác......

Conan trong lòng một trận mờ mịt, tùy theo mà đến chính là vô tận lo lắng cùng hối hận, là chính hắn cự tuyệt nàng, đem nàng đẩy ra làm nàng lưu tại thủy tộc trong quán, vốn tưởng rằng không đem người nọ liên lụy tiến vào chính là bảo hộ, kết quả giống như hoàn toàn ngược lại, nam hài nhẹ nhàng nuốt khẩu nước miếng, móc di động ra,

Một trận vội âm qua đi, "Ngài gọi điện thoại tạm thời không người tiếp nghe......"

Nho nhỏ nắm tay "Đông" một tiếng nện ở xe trên ghế sau, hắn cúi đầu, mặc cho mắt kính chảy xuống đến chóp mũi, hắn cảm giác chính mình bắt lấy căn dây mây ở huyền nhai bên cạnh lung lay sắp đổ, chỉ cần hơi dùng điểm lực liền sẽ đứt đoạn cuối cùng một cây huyền.

"Conan quân?" Thù đế thấy hắn chậm chạp không đáp James nói, quay đầu phát hiện nam hài cảm xúc không đúng, "Có cái gì quan trọng người ở nơi đó sao? Đừng lo lắng, xích giếng đã qua đi." Bị ôn hòa giọng nữ gọi trở về, Conan miễn cưỡng cười,

"Ân, cảm ơn ngươi thù đế lão sư." Hắn dừng một chút xin lỗi, "Vừa rồi thực xin lỗi, James tiên sinh." Nói xong cong lưng bế lên ván trượt, mở cửa xe.

"Ngươi cũng muốn qua đi sao?" James hỏi.

Nam hài gật gật đầu, một chân mại đi ra ngoài, ở lâm đóng cửa hết sức, trước tòa Cameron quan tâm hỏi, "Là lan tiểu thư đi."

Thù đế nghe nói dùng ánh mắt chỉ trích liền hắn nói nhiều, bánh xe cọ xát mặt đất nhấc lên lưu loát bụi, ván trượt thanh phát động thanh âm càng lúc càng lớn, bọn họ cũng chưa trông cậy vào nam hài còn có điều đáp lại, ai ngờ Conan chẳng những đem ván trượt đình rớt, thậm chí một lần nữa kéo ra cửa xe, nhìn quét một lần trong xe đang ngồi ba người, giống nói ra cái gì chính mình trân quý bảo bối giống nhau, trịnh trọng chuyện lạ giới thiệu nói,

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ