Chapter24
"Ý tứ chính là, ta có thể căn cứ ngươi tuyển địa phương cùng ngươi an bài điều chỉnh thời gian, ngươi không cần cố kỵ ta," hắn thanh âm lại nhẹ chút, "Ta nhân nhượng ngươi liền hảo."
Hạc cung lưu y nháy mắt cảm thấy chính mình đặt mình trong với trống trải không tiếng động vũ trụ trung, đột nhiên nghe không thấy chung quanh thanh âm, là cái loại này nhào vào mềm xốp thật lớn bọt biển cảm giác, mông lung trung, hoàng hôn kim sắc dư huy phác họa ra trong đầu thiếu niên thân hình, ánh sáng nhu hòa lộng lẫy hạ dường như cấp người nọ nạm tầng phát ra quang viền vàng, hắn thần thái sáng láng, kiệt ngạo khó thuần trên nét mặt lại mang theo chút quen thuộc sủng nịch, trầm mặc thắng qua thiên ngôn vạn ngữ, nàng muốn gặp đến thiếu niên chân thật bộ dáng,
"Nột, công đằng quân."
"Cái gì?"
"Ngươi cùng Conan rốt cuộc......"
"Leng keng." Chuông cửa vang lên. Lưu y ngẩn ra, ngay sau đó an tĩnh lại.
"Ta cùng Conan...... Làm sao vậy?" Công đằng trong lòng căng thẳng, hoàn toàn không cảm thấy chính mình hai ngày này lộ ra quá cái gì sơ hở, không rõ thiếu nữ vì cái gì vô duyên vô cớ nhắc tới Conan.
Lưu y nhổ đồ sạc, từ video intercom nhìn đến dẫn theo điểm tâm hộp hạ dã lạnh cùng liều mạng phất tay nguyên càng bảy, "Không có gì, chính là cảm thấy Conan cùng ngươi, ở nào đó địa phương còn rất giống." Nàng mở cửa mời bọn họ tiến vào.
Công đằng nội tâm một trận sóng to gió lớn, tiểu tâm cẩn thận tìm từ nói, "Kia hài tử thực thông minh, cũng cùng ta giống nhau yêu thích trinh thám, khả năng nhiều ít chịu quá ta ảnh hưởng đi."
Nàng chỉ không phải trinh thám, lưu y theo bản năng lắc đầu, ngược lại nhớ tới đối diện người lại nhìn không tới, liền trước ý bảo hạ dã lạnh cùng nguyên càng bảy cấm thanh, không màng hai người tò mò biểu tình tiếp tục nói, "Kia chờ lần sau gặp mặt, ngươi lại cùng ta kỹ càng tỉ mỉ nói nói Conan sự đi."
Conan nghe ra thiếu nữ trong giọng nói mất mát, hơi suy tư một phen đáp lại, "Hảo, chờ về sau có cơ hội, về Conan sự, ta đều sẽ nói cho ngươi." Hắn không biết chính mình lý do thoái thác thiếu nữ tin vài phần, ở không hoàn toàn quyết định hảo đem hạc cung lưu y kéo vào cái này xoáy nước phía trước, hắn không thể không lấy như vậy phương thức làm Kudo Shinichi đi vào nàng thế giới, nói trắng ra là bất quá là tư tâm quấy phá thôi.
Mạn triển phát sinh chuyện tới hiện tại đều ký ức hãy còn mới mẻ, Akai Shuichi đối nàng điều tra, hắn còn không có cho nàng giải thích hợp lý, hiện tại, nàng còn tự cấp hắn dưới bậc thang, nói cái gì hắn nhân nhượng nàng, kỳ thật vừa lúc tương phản mới đúng đi, Conan cười khổ, hôi nguyên nói thiện lương nhiệt tình, sống ở quang minh trong thế giới 17 tuổi thiếu nữ, nha đầu này rõ ràng mẫn cảm đến trừ bỏ tuổi phù mặt khác hợp đều không dính dáng......
"Hảo đi, tóm lại cảm ơn ngươi công đằng, thác phúc của ngươi, hy vọng ta thuận lợi thông qua cuối kỳ khảo thí." Kudo Shinichi lẳng lặng mà nghe microphone trung điện lưu "Mắng mắng" thanh, nửa phút sau rốt cuộc bị thiếu nữ nhẹ nhàng tiếng nói che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...