Chương 55

11 0 0
                                    


Chapter55

Hắn đầu ngón tay còn mang theo mới vừa che lại miệng vết thương lây dính vết máu, lưu y chóp mũi vừa động, ngửi được kia nhàn nhạt huyết tinh khí.

Hiện nay công đằng lời nói giải khai nàng phiền nhiễu như đay rối suy nghĩ, tích tụ ở ngực u ám bị trong đêm đen ánh sáng đánh tan, nàng bực bội mà nhìn chằm chằm Kudo Shinichi miệng vết thương, xé xuống góc áo cho hắn qua loa băng bó, miệng vết thương không thâm nhưng là huyết lưu không ít, lưu y nhẹ nhàng vuốt ve bị sát phá da thịt, đặt ở bên miệng thổi thổi, thở ra nhiệt khí liêu Kudo Shinichi ngực ngứa.

"Đau không?"

"Còn hảo." Hắn cười, "Chúng ta mau rời đi nơi này, ta đã báo nguy."

Không đau mới là lạ, lưu y trong lòng nói thầm, "Chờ một chút."

"?"

Thiếu nữ dán mặt đất một cái xoay người, lăn đến cùng bọn họ hiện tại trốn tránh dụng cụ đài tương đối bàn làm việc phía dưới, hơi chút lộ ra đầu quan sát đối diện mái nhà tình huống, Kudo Shinichi sợ tới mức mồ hôi lạnh nháy mắt bò đầy sống lưng, "Ngươi làm gì?!"

Lưu y hơi híp mắt, bắt đầu điều chỉnh ánh sáng chiết xạ góc độ, một lát sau nhìn chằm chằm công đằng còn ở thấm huyết cánh tay lạnh lùng mở miệng,

"Phản kích."

Rõ ràng là lệnh người nhiệt huyết sôi trào từ ngữ, từ thiếu nữ trong miệng nói ra thiếu chút mùi thuốc súng, nhiều một tia giảo hoạt tùy hứng, Kudo Shinichi nghe vậy lộ ra một mạt cười khổ, sủng nịch lại bất đắc dĩ, hắn nhớ tới thiếu nữ nói qua "Ta sẽ không ngồi chờ chết", hạc cung lưu y, trước nay đều không phải nói nói mà thôi.

Này sợi không sợ lại có thể xưng được với ăn miếng trả miếng tiểu tính tình, làm hắn ái không được, thiếu niên nắm tâm móc di động ra đã phát điều tin ngắn, trắng nõn khuôn mặt lại lần nữa mất đi ở trong bóng tối.

Luân phong thị, vạn huy thương thành mái nhà.

"Dựa! Như thế nào lại nhiều ra tới một cái tiểu quỷ." Cơ an đế hai đánh không trúng tức muốn hộc máu, GIN lạnh lùng mà ở bên cạnh mắng nàng phế vật, nàng ném tóc đem trong miệng kéo hoàn cắn ca băng rung động.

"Đại ca," Vodka buông kính viễn vọng, không xác định nói, "Cái kia đột nhiên xuất hiện hình như là Kudo Shinichi."

"Ai?" GIN cảm giác chính mình không lâu trước đây nghe qua tên này, nói là ở u linh trên thuyền, sau lại lầm, như thế nào, người này cũng giống xích giếng giống nhau chết mà sống lại sao, "Kính viễn vọng cho ta."

Thiếu niên an an ổn ổn tránh ở dụng cụ quầy mặt sau, chỉ có thể ẩn ẩn nhìn đến bên người vết máu cùng rách nát góc áo, tóc vàng nam nhân bực bội mà "Thích" một tiếng.

"Ai ô ô ~ mèo con lại thò đầu ra đâu, thật đáng tiếc rõ ràng vừa rồi chạy trốn thì tốt rồi, cũng không biết lớn lên thế nào liền phải phá tướng." Cơ an đế nói hàm hồ lại sởn tóc gáy lời nói lại lần nữa giơ súng nhắm chuẩn.

"Chạy nhanh giải quyết rớt, chúng ta đến triệt." Không biết có phải hay không mới vừa xông tới thiếu niên báo cảnh, GIN khác hẳn với thường nhân thính lực từ chỗ cao hô hô rung động trong tiếng gió phân biệt ra xe cảnh sát bóp còi.

[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ