Chapter36
Hạc cung lưu y nằm viện nhật tử bình bình đạm đạm, mỗi ngày không phải nghe Conan nói một chút bọn nhỏ trường học thú sự, chính là cùng hai cái bạn tốt nói chêm chọc cười, hạ dã lạnh cùng nguyên càng bảy đều thuận lợi thông qua năm học tiểu trắc.
Nàng đau đầu sắp gặp phải cuối kỳ khảo thí, ngồi ở trên giường bệnh chán đến chết, click mở đẩy đặc đã phát điều động thái, ảnh chụp là giương mắt có thể thấy được bên cửa sổ trời xanh mây trắng, xứng văn: Mưa gió qua đi hết thảy đều là năm tháng tĩnh hảo.
Không đến nửa ngày công phu, phía dưới lại có không ít nhắn lại, đều là nàng cos xây công sự viện thật giám cùng không biết hỏa vũ thời điểm tiểu fans, mắt sắc người nhìn thấy ảnh chụp nhất hạ quả thực là bệnh viện đại lâu, chói lọi viết "Phòng khám bệnh bộ" ba cái chữ to, bọn họ dặn dò nàng thời tiết nhiệt cũng đừng loạn cởi quần áo, phải chú ý thân thể, trung nhị thời kì cuối thiếu nữ không cấm cảm thán nhân gian nơi chốn có đại ái.
Ngày thứ năm buổi chiều nhận được trong nhà video điện thoại, khẳng định là hạ dã lạnh trộm nói cho mẫu thượng đại nhân, cũng may nàng căn cứ hảo khuê mật thân phận chưa nói quá nhiều, chỉ nói nàng sinh bệnh nằm viện, hạc cung lưu y lời ngon tiếng ngọt dong dài một đống lớn "Về sau bảo đảm chú ý thân thể" dễ nghe lời nói hống nhà mình lão mẹ.
Hạc cung thái thái oán giận luân phong thị gần nhất không yên ổn, mấy ngày hôm trước mới có cái cái gì viện nghiên cứu chuyên gia sáng sớm tinh mơ bị người phát hiện chết ở bản thân trong nhà, mễ hoa tuy là thành phố lớn quản lý nghiêm khắc trị an quy phạm, tốt nhất cũng đừng đại buổi tối chạy loạn, lưu y trong miệng ấp úng đáp lời, thầm nghĩ hiện tại liền tính là Godzilla đứng ở chính mình trước mặt cũng không nhất định sợ hãi.
Còn nói bọn họ xem tin tức, Đông Đô thủy tộc quán kia một mảnh quang đến nay không tìm được nguyên nhân, nhị lão vừa thấy liền biết là khuê nữ làm chuyện tốt, nói mặc kệ cái gì nguyên nhân, làm nàng không có việc gì đừng loạn trương dương, có khổ nói không nên lời lưu y nghe được một cái đầu hai cái đại, thẳng đến thiếu niên trinh thám đoàn kêu kêu quát quát tiến vào, thiếu nữ rốt cuộc tìm được lấy cớ treo điện thoại.
Mấy cái hài tử ríu rít, làm lưu y cảm giác chính mình lại lâm vào một khác tràng tai nạn, oán giận Conan làm gì mang tiểu quỷ nhóm tới, Conan nói bọn họ vẫn luôn nghĩ đến xem "Lưu y tỷ tỷ", nói vài thiên thật sự không lay chuyển được.
"Đừng như vậy vô tình sao, bọn họ đều là hảo tâm." Nam hài giống đại gia trưởng dường như giúp mấy người nói chuyện, đổi lấy thiếu nữ vô số con mắt hình viên đạn.
Hôi nguyên đại khái là biết Conan đã đem sở hữu sự đều nói cho nàng, trên người "Nhà khoa học" gien tác quái, bắt được cái không ai chú ý lỗ hổng liền tới đây lặng lẽ hỏi lưu y, "Ngươi thật sự có siêu năng lực?"
17 tuổi nội tâm bảy tuổi bề ngoài ba tuổi vấn đề, đem lưu y đậu dở khóc dở cười, thật sự không thể tin được nàng chính là làm ra APTX-4869 loại này giết người dược vật thiếu nữ, lưu y ra vẻ thần bí mà vẫy vẫy tay, đỉnh đầu lạnh như băng đèn dây tóc ánh đèn phảng phất bị độ tầng kim sắc thuốc nhuộm, bạn bọn nhỏ kinh hô ấm áp rơi rụng ở phòng góc, không cần thiết một lát lại theo thiếu nữ lại lần nữa huy động ngón tay khôi phục bình thường. Hôi nguyên chớp đôi mắt nỗ lực tiêu hóa vượt qua nàng tri thức phạm trù quang học hiện tượng, lại nghĩ tới kia phiến huyến lệ nhiều màu, quang mang vạn trượng bầu trời đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] đi vào Beikachou sau ta bại lộ
FanfictionTác giả:Mặc ngoại toàn vân Hạc cung lưu y bình tĩnh mười sáu năm bình thường học sinh sinh hoạt rốt cuộc ở chuyển đến Đông Kinh đều Beikachou sau bị đánh vỡ Haibara Ai, "Nếu bởi vì người nào đó duyên cớ, luôn là bị bắt cuốn vào không thể hiểu được p...