CHƯƠNG 2: Sự cố phát sinh

942 69 0
                                    

Draco cũng không phải rất rõ ràng lý do mình thích Harry.

Chỉ là tại một ngày nào đó, Draco đột nhiên liền phát giác Harry tỏa sáng, rất khó khiến mình dời tầm mắt, chỉ như thế mà thôi.

Đương nhiên trước đó trình độ Draco chú ý Harry sớm vượt qua phạm vi bình thường, mặc dù chính Draco cũng không biết. Khi đó Harry là địch nhân của cậu, lý do tự nhiên là năm nhất Potter ngu xuẩn cự tuyệt bàn tay hữu nghị của cậu. Mà khiến cho địch nhân chú ý là chuyện Draco cho rằng là chuyện thiên kinh địa nghĩa. (chuyện đương nhiên)

Cho nên Draco cũng không nghĩ tới mình sẽ thích Harry, hoàn toàn không có.

Draco phát hiện dị trạng của Harry ở trong mắt mình sau ban đầu còn tưởng rằng mắt bị bệnh bởi vì Potter, thoạt nhìn tuy rằng lóe sáng đồng thời khiến tâm tình cậu không xong.

Thẳng đến hơn năm học trải qua, Draco phát hiện thứ khiến tâm tình mình không tốt luôn là hình ảnh Harry cười đùa với người khác, mà mình lúc ấy không hề chỉ là hoài nghi bọn họ đang chế giễu mình hay không, lại vẫn nghĩ nếu mình cũng có thể nói với Harry như vậy thì sẽ như thế nào......

Bất quá đó là chuyện không có khả năng. Draco nhắc nhở chính mình, cũng ở lúc bữa sáng vụng trộm nhìn Harry, Harry cũng tại ăn bữa sáng.

Mà đương nhiên Harry thoạt nhìn không có bất cứ dị trạng nào. Cậu ta tâm tình không sai nói chuyện với thối dứu cùng máu bùn, không có chú ý gì đến cậu, tựa như tối hôm qua bọn họ gặp nhau đối với Harry mà nói hoàn toàn không đáng nhắc tới. Draco rầu rĩ nguyền rủa phát hiện này, tiếp theo trở lại trên bàn, ý đồ gia nhập đề tài Zabini tuyên bố mẹ cậu ta lại gửi loại nước hoa mới nhất nào.

...... Nước hoa gia tăng mị lực? Dùng được không?!

Draco khẩn trương đánh giá Zabini đoán cậu ta hôm nay sử dụng nước hoa hay không nhưng Zabini thoạt nhìn cũng không có cái gì bất đồng. Draco chỉ ngửi được mùi trứng tráng bơ cùng chân giò hun khói. Draco âm thầm nhíu mày quyết định ngày nghỉ Giáng Sinh cậu cũng mua một lọ trở về cẩn thận nghiên cứu, có lẽ Zabini dùng sai hoặc là nước hoa cũng cứu không được cậu ta.

Lúc này, tiếng cánh cùng tiếng cú kêu truyền đến.

Lại đến thời gian cú mèo đến, hầu như không có ai là không nghển cổ chờ đợi.

Draco buông bánh mỳ vô vị, muốn giống cha đạm mạc mà phi nhìn trông mong chờ đợi cú của mình. Mỗi tuần cha đều sẽ gửi cho cậu một bức thư tuy rằng Draco viết về nhà càng nhiều nhưng cậu đã cảm thấy thỏa mãn, chỉ cần cha bận rộn đừng quên cậu, một tuần một bức thư là rất đầy đủ rồi.

Quả nhiên, con cú mang theo gia huy Malfoy gia nhu thuận đứng ở trước mặt Draco, vươn móng vuốt cho Draco lấy bức thư. Draco sờ sờ đầu của nó, chọn miếng thịt xông khói thưởng cho nó rồi khẩn cấp mở sáp phong ấn.

Mở ra, đầu tiên là một túi tiền thêu kim tuyến, nặng trịch rớt ra.

Draco biết bên trong là Galleons, cha ngẫu nhiên sẽ dùng phương thức này cho cậu tiền tiêu vặt nhưng cậu rõ ràng không thể tiêu hết tiền cho nên Draco không mở túi ra mà chú ý tới lần này cha viết cái gì cho mình.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ