"Ý kiến của tôi cũng chỉ có một, nghỉ học."
Khi Dumbledore hỏi ý kiến giáo sư độc dược xử trí, Snape lãnh khốc trả lời.
Hiện tại bọn họ từ bệnh thất chuyển qua phòng hiệu trưởng.
Vừa rồi bà Pomfrey đã kiểm tra trạng huống của Draco, trừ bỏ tuổi, bà tuyên bố Draco khỏe mạnh bình thường.
Mà Draco khống chế hành động tựa hồ có chút dị thường, bà Pomfrey giải thích, nó là không thể tránh, mặc dù trí năng cùng ký ức Draco bình thường nhưng khống chế thân thể không phải chỉ liên quan đến ý thức, tương ứng cơ cũng là tất yếu, mà thân thể của một đứa trẻ còn khiếm khuyết thứ này.
Thay cách nói, trước mắt cơ năng thân thể Draco hoàn toàn là của trẻ con. Draco mỗi ngày cần uống sữa năm lần, ngủ hơn 16 giờ để ứng phó thân hình đang phát triển. Draco khác những đứa bé khác có lẽ chỉ tại cậu sẽ biết khi nào thì đi WC sau đó yêu cầu người khác giúp.
Tiếp theo, Draco đỏ mặt bị bà Pomfrey lật qua lật lại chi tiết kiểm tra một lần, xác nhận không phát hiện tác dụng phụ tồi tệ nào, Dumbledore quyết định mau chóng xử lý khách nhân vừa mới vào cũng chính là Harry và Ron, hai người tự giác canh giữ ở bên ngoài bệnh thất, cũng khiến bà Pomfrey cho rằng bọn họ đã sám hối nguyện ý cho bọn họ vào.
Mà chi tiết, từ lúc sự cố phát sinh sau, học sinh ở quanh đó lập tức liền được tiến hành hỏi, phát sinh chuyện gì đều bị hỏi rõ ràng.
Đầu tiên Ron khiêu khích, Draco phản kích, Harry ngoài ý muốn lần này là vô tội. Nhưng Snape kiên trì Harry lại dễ dàng bị Weasley đẩy làm đổ vạc thực khả năng là mục đích muốn độc dược nhìn như ngoài ý muốn hất vào người Draco mà mình có thể tránh bị xử phạt.
"Đây là ý đồ thương tổn thậm chí là giết chết người, cụ hỏi tôi mấy lần, đáp án của tôi đều giống nhau, Dumbledore, nghỉ học! Không có ý kiến thứ hai." Snape híp mắt lãnh khốc nói.
Điều đó khiến sắc mặt Ron tái nhợt, cậu kinh hoảng gầm nhẹ, "Không!! Em không có! Merlin. Em thật sự không phải cố ý. Mọi người có thể hỏi Harry, chúng em không có kế hoạch chuyện này. Mọi người không thể oan uổng em như vậy. Huống chi nếu không phải Malfoy như vậy...."
Harry lập tức kéo Ron, ngăn cản Ron đem chuyện biến thành càng hỏng.
Đôi mắt xanh biếc của Harry nhìn Snape, "Nếu giáo sư hoài nghi, chúng em nguyện ý dùng chân dược để chứng minh chúng em quả thật không phải cố ý." Tiếp theo tầm mắt của Harry chuyển qua Draco. Draco vẫn dựa vào ngực Snape cảnh giới nhìn bọn họ, "Mà chúng em cũng muốn bổ cứu, vì chúng em sơ sẩy, thậm chí dùng tới lời thề bất khả bội cũng được, chỉ cần chúng em có thể, chúng em nguyện ý giúp, em cùng Ron chính là vì thế mà đến."
Lời này vừa nói ra, Ron quay đầu khó có thể tin nhỏ giọng nói, "Lời thề bất khả bội!?Harry?"
Không thể trách cậu bé tóc đỏ kinh ngạc như thế bởi vì nếu dùng tới lời thề bất khả bội, nó tỏ vẻ nếu bọn họ không làm được nội dung hứa thì sẽ lập tức tử vong. Này cũng không giống với nội dung Hermione cực lực thúc giục bọn họ chủ động đến sám hối a.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !