PHIÊN NGOẠI #3

228 18 0
                                    


"10 năm!? Là sao? Vì sao chúng ta phải đợi 10 năm!?"

Harry trừng mắt kêu lên, còn không cẩn thận nắm chặt tay làm đau tay Draco. Nhưng với một người đột nhiên từ Thiên Đường ngã xuống Địa Ngục, phản ứng của Harry có thể nói là bình tĩnh.

Draco ngập ngừng, cậu nhớ tới Harry còn không biết mình đáp ứng papa, vì thế Draco ngượng ngùng giải thích, "A, em đáp ứng papa 10 năm sau mới có thể kết hôn. Anh cũng biết, papa chưa bao giờ sinh hoạt cùng chúng ta, em muốn cùng cha ở bên cạnh pâp. Mà 10 năm sau chúng ta đều 25 tuổi, khi đó sinh con rất khỏe mạnh."

"Con, con?" Harry thì thào lặp lại, không biết là nên ngọt ngào hay là nên tức giận. Hôn kỳ quá mức xa xôi khiến Harry lo lắng nhưng Draco lại chưa từng nghĩ có sao...Harry nói, "Đương nhiên chúng ta sẽ có con nhưng chúng ta có thể có trước thời gian một chút. Anh còn tính là 20 tuổi, nhưng kỳ thật sau tốt nghiệp là được, mà Snape vĩnh viễn là papa em, sau khi kết hôn em vẫn có thể ở bên cạnh giáo sư, như vậy có quan hệ gì tới lời hứa đó?"

Draco có chút kinh ngạc trước phản ứng của Harry, cậu hoang mang nói, "Nhưng là anh sẽ nguyện ý đến trang viên Malfoy? Em nghĩ anh sẽ không muốn sinh hoạt cùng papa, hai người thường xuyên cãi nhau..."

"Không, đương nhiên anh nguyện ý!" Harry lập tức bỏ qua kế hoạch ngôi nhà nhỏ ngọt ngào mà khẳng định gật đầu, "Anh còn có thể làm cùng em, về sau anh nhất định ở chung thật tốt với giáo sư, không cần lo lắng!" mới là lạ, Harry muốn chọc giận chết tên papa khốn kiếp đó. Harry khẳng định cả trăm vạn lần, mười năm vớ vẩn kia nhất định là âm mưu!

Draco có vẻ khó xử, "Nhưng em đã đáp ứng..."

"Em cũng đáp ứng về sau cái gì cũng nghe anh," Harry hùng hổ phản bác, "Mà anh cho rằng chúng ta nên tốt nghiệp kết hôn luôn!"

Draco lại tiếc nuối lắc đầu, "Em đáp ứng papa trước, anh sau."

Harry không buông tha tiếp tục dụ dỗ, "Nhưng Draco, em còn quên một chút, papa thực thích trẻ con, nhớ không? Papa luôn ôm em, chúng ta nên mau chóng sinh rất nhiều đứa bé giống em cho papa nhìn bọn họ lớn lên, nhất định papa sẽ vui vẻ."

Nghe vậy mặt Draco đỏ lên, có chút tức giận nói, "Anh tới sinh?"

Mà Harry lại mỉm cười. Bởi vì bộ dáng Draco như là anh nói thật thoải mái, giống như Draco rất muốn làm 'mẹ'.

Lúc này Draco cũng hiểu mình nói gì, càng không được tự nhiên, Harry nhịn không được cắn hai má Draco, "Nếu em để ý, theo anh kiếp sau, anh sẽ tận lực sinh những đứa bé khả ái giống em."

Draco từ chối cho ý kiến hừ một tiếng. Vì thế Harry kéo Draco vào trong lòng để Draco có thể thoải mái mà dựa vào ngực mình, ngón tay Harry luồn vào tóc Draco nhẹ giọng nói, "Draco, anh vẫn muốn có một gia đình, rất muốn rất muốn. Anh chưa bao giờ có, anh rất muốn."

"..Harry," Draco ôm chặt Harry.

"Anh muốn nướng bánh mỳ, không phải vì bị sai, anh muốn tùy tay ném áo khoác, không có người nào có thể mắng anh, một nơi an bình, có thể né tránh mọi vấn đề và kí tên..." Harry cúi đầu nhìn vào mắt Draco, "Nhưng nếu trong ngôi nhà đó không có em, nơi đó không có an bình và thả lỏng thật sự."

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ