Khi Harry và Draco coi như khoái trá giải quyết cơm trưa, bị ôm về phòng Snape, Draco lại buồn rầu.
Bởi vì rượu say cơm no, Draco lại nhớ đến vấn đề vệ sinh.
Không sai, cậu thấy bẩn, cậu muốn tắm rửa .
Tối hôm qua cậu không tắm rửa, thậm chí lau mặt cũng không, cảm giác đã rất bẩn. Sáng nay vì sốt, còn ra mồ hôi, tuy rằng mùa đông lạnh không đến mức khiến đến bây giờ còn dính dính nhưng cậu cảm giác không sạch sẽ. Vừa rồi ở phòng bếp lại phun ra một thìa canh, quần áo khó tránh khỏi dính chút mùi, điều đó càng làm cho Draco không thể nhịn được, cậu cảm giác trên người có cả bọ.
Nhưng hiện tại cậu có vấn đề lớn, chính là Harry lắc lư trước mắt.
Những chuyện vừa xảy ra đều nói cho cậu hiện tại Harry khẳng định sẽ không để cậu một mình vào phòng tắm, cậu cũng không muốn cho Harry nhìn đến bộ dáng mình trơn và ngu xuẩn, mặc bất cứ chỗ nào của cậu cũng giống như một đứa bé [ này coi như là ngụy trang ], cho nên chính cậu cần nghĩ biện pháp để Harry đi trước.
Draco kiến thiết tâm lý một phen, cuối cùng khuôn mặt nhỏ nhắn nâng lên, nghiêm túc tuyên bố, "Ta muốn sách của mình."
Harry chỉ chỉ cuốn sách dày mới để bên người Draco, cậu giống như tối hôm qua đặt Draco ở trên thảm, chính mình cũng ngồi cạnh Malfoy, còn cầm sách đến. "T đã lấy quyển tối hôm qua cậu chưa xem xong."
"Không," Draco lắc đầu, "Ta muốn sách giáo khoa, cần viết luận văn."
Harry mặt hoài nghi, "Làm bài tập?"
"Đúng," Draco không để ý tới Harry nghi ngờ, "Ngươi lấy, sách của ta."
Harry thiếu chút nữa cười ra tiếng, nhanh chóng khụ một tiếng. Draco nói tuy rằng lưu loát hơn nhưng một ít âm vẫn làm người ta muốn cười, "Nếu cậu kiên trì, bất quá ở đâu? Snape cũng mang đến đây?"
"Hoàng [ phòng ] ta !" Draco lập tức trả lời.
Draco thoáng tính toán, nếu Harry từ phòng giáo sư đến hầm Slytherin, thêm thời gian bị bạn học làm khó dễ [cậu hy vọng bọn họ sẽ làm vậy], chờ đến khi Harry lấy được đi về, cậu ít nhất có thể tắm nhanh, tuy rằng cậu càng muốn thư thư phục phục ngâm mình.
"Phòng cậu? Tôi không vào được ký túc xá Slytherin, cậu cần nói cho tôi biết khẩu lệnh?" Harry hơi kinh ngạc.
Draco không kiên nhẫn nhắc nhở, "Tìm Blai [Blaise]!"
"A, nhưng hôm nay là ngày đi Hogsmeade, có lẽ cậu ta không ở." Harry suy nghĩ rồi nhún vai nói, "Bất quá được rồi, chúng ta sẽ tìm được người giúp, chúng ta đi."
"Không." Draco lại né tay Harry muốn ôm lấy cậu, "Ta ở, ngươi đi!"
"Vì sao? Tôi đáp ứng phu nhân Pomfrey không thể khiến cậu một người ở đây, chúng ta cùng đi, hoặc chờ Ron đi về, tôi nhờ cậu ấy đi hỏi Zabini." Harry ôm cậu bé tóc vàng. Vừa rồi khi Malfoy tránh tay mình, cậu cảm giác có chút lạn. Trẻ con thật sự là lò sưởi tốt nhất trong mùa đông.
"Ta không cần, bị ấn [xem]." Draco không bằng lòng quay mặt đi. Câu này cũng có một bộ phận là thật.
Harry cúi đầu mỉm cười vì Malfoy không cẩn thận toát ra không được tự nhiên, Harry nói, "Sẽ không, bọn họ không có cơ hội này."
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
ФанфикTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !