Bọn họ im lặng đi ra ngoài phòng khách, ngồi xuống.
Sắc mặt Snape vẫn không tốt, Harry nhịn không được hỏi, "Giáo sư, có chỗ cần em hỗ trợ sao?"
"Hỗ trợ? Hiện tại có chuyện cần được hỗ trợ." Snape vào chính đề, "Ta đã xác định được thành phần độc dược bắn lên người Draco, đương nhiên, ta cũng đã tính toán được giải dược cần cái gì, nhưng vấn đề là ở đó."
Harry gật gật đầu, quyết định im lặng là biện pháp tránh xung đột tốt nhất.
"Đừng tưởng rằng đây là đi vào rừng cấm nhổ cỏ là được, Potter, cẩn thận nghe rõ các ngươi làm chuyện tốt gì." Snape bất mãn tê tê.
Harry áp chế xúc động, "Mời giáo sư nói, em đang nghiêm túc nghe."
Harry lại quên Snape là người có thể công kích mọi nơi mọi lúc, chỉ cần Snape nguyện ý.
Snape nheo mắt tựa hồ đang đoán sự chân thật, "Một bộ phận của giải dược cũng không phức tạp, nhưng thứ quan trọng nhất lại là cần có máu tươi của cha mẹ Draco để trung hoà thì mới làm cho Draco hấp thu được giải dược hoàn toàn, rút đi hiệu quả độc dược trên người Draco."
"Cha mẹ Draco?" Harry rốt cục thấy kinh ngạc, "Nhưng..."
"Nhưng mẹ Draco đã qua đời từ hơn 10 trước?" Snape nói, "Không sai, thật cao hứng ngươi có thể lý giải vấn đề ở đâu." Ngữ khí kia như nói Harry là ngu ngốc.
"Vậy làm sao được? Chẳng lẽ không có thứ thay thế?" Harry nói nhanh.
"Nếu có ta sẽ ngồi ở chỗ này vô nghĩa với ngươi sao? Nói chuyện với ngươi thật là đau đầu." Snape nguy hiểm nói.
Harry không để ý tới Snape bình luận, gần như muốn nhảy dựng lên, "Vậy chẳng lẽ Draco vĩnh viễn không có cách nào khôi phục?"
"Draco?" Snape rốt cục phát hiện chỗ nào không đúng, kinh ngạc, "Ngươi gọi Draco?"
"Trọng điểm giáo sư!" Harry vội vàng xao động nói, "Không có khả năng!! Khẳng định có biện pháp làm Draco khôi phục! Giáo sư nói cho em biết chuyện này tức là có chuyện muốn em đi làm đúng không?!"
Snape đánh giá Harry một chút rồi gật đầu, "Không sai, ta cần ngươi đi lấy máu của mẹ Draco, cũng chính là máu của Narcissa Malfoy."
"Lấy ở đâu?" Harry mở to mắt kinh ngạc hỏi.
"Lợi dụng dụng cụ xoay thời gian, đạo cụ lữ hành thời không (thời gian và không gian)." Snape không muốn vô nghĩa, "Ta đã được Dumbledore cho phép sử dụng, nó có thể truyền tống Phù thủy đến một thời điểm trong quá khứ, cần y lấy được máu phu nhân Malfoy sau đó về."
"Em đi?" Harry sửng sốt rồi mắt sáng lên, "16 năm trước? Không có vấn đề!"
Snape nguy hiểm nheo mắt, "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì Potter, muốn đi nhìn cha mẹ của ngươi sao?"
"Vì sao không được?" Harry lập tức cảnh giới, "Em sẽ không làm cái gì, em chỉ muốn trò chuyện với bọn họ mà thôi."
Snape hừ lạnh, "Ta phải nhắc nhở ngươi, vì sao quyết định cho ngươi đi, nguyên nhân quan trọng nhất là ở Xoay thời gian có hạn chế, nó không phải thứ dùng để thay đổi tương lai. Nếu ngươi kỳ vọng có thể lợi dụng nó để người chết tránh được vận rủi, ngươi không phải người đầu tiên, mà thế giới này cũng đã sớm rối loạn. Cho dù ma pháp có kỳ diệu như thế nào thì cũng không khả năng có thứ đó tồn tại. Cho nên nếu ngươi ở quá khứ làm ra chuyện gì dẫn phát hiệu ứng cánh bướm, thậm chí chỉ là một câu, như vậy Xoay thời gian sẽ lập tức truyền tống ngươi về, không cho phép lữ hành lần thứ hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !