Sau khi hôn nhau trước mặt Draco, Snape và Lucius phát triển một loại như là đồng sự, đương nhiên không phải ở tử thần thực tử, mà là ở trước mặt Draco diễn vai cảm tình tốt.
Mặc dù với Draco là nói dối nhưng Lucius và Snape có một loại ăn ý, không ai cho rằng bọn họ 'hợp lại' và kết hôn là nói dối. Bọn họ đều không có hứng thú đi tìm người yêu, mười mấy năm trước là như vậy, tự nhiên mười mấy năm sau cũng vậy. Mà trong sinh mệnh của bọn họ cũng đã xuất hiện người quan trọng nhất, đó là con của bọn họ, bọn họ ký thác tình cảm không nhiều nhưng chuyên chú. Hôn nhân với bọn họ giống như là một lựa chọn đương nhiên, thậm chí không có do dự hoặc lo lắng giống hôn nhân mang đến.
Hai người không xấu hổ, ngược lại rất tự tại. Mà vì thuyết phục Draco, giữa bọn họ cần có một ít tiếp xúc như nắm tay ôm eo, bao gồm thay đổi xưng hô, càng ngày càng tự nhiên. Gần nhất vì hôn lễ và trận doanh chuyển hoán, bọn họ cần thường xuyên trao đổi ý kiến và tình báo,Snape đột nhiên đến phòng làm việc của Lucius đã xảy ra thường xuyên.
"Xin lỗi?"
Lucius buông văn kiện trong tay, gật đầu bảo Snape lặp lại.
Snape tự động ngồi vào vị trí của mình, "Là Potter. Draco nói cho ta biết, Potter là bạn trai của mình!" Câu cuối cùng cắn răng nói.
Lucius dựa lưng vào ghế nhìn Snape, "Vậy có vấn đề gì?"
Snape kinh ngạc, "Anh không phản đối."
"Trước khi chúng ta kết hôn?" Lucius hỏi ngược.
"Nhưng là Potter! Harry Potter đáng chết!!" Snape cao giọng.
Lucius cũng quen thả lỏng trước mặt Snape, dù sao về sau bọn họ sẽ sinh hoạt cùng nhau. "Vậy nói lý do phản đối của anh đi."
"Nhiều không kể xiết!" Snape nhíu mày, "Potter là một thằng nhóc ngu ngốc, xúc động, thô lỗ, làm gì cũng không dùng đầu, Draco yêu Potter sẽ bị thương tổn, huống chi Potter vẫn là mục tiêu hàng đầu của Chúa tể hắc ám, là cứu thế chủ, hi sinh cũng không ngoài ý muốn."
Lucius khẽ gật đầu, "Lý do cuối cùng, Draco ở bên cạnh Potter sẽ khiến mình nguy hiểm hơn."
"Mà anh không tán thành những lí do kia?" Chỉ mấy câu nhưng Snape lập tức bắt được trọng điểm.
Lucius cười cười, "Đố cũng là Draco chọn. Tin tưởng tôi đi, vài năm này thư Draco gửi cho tôi phê bình Potter không ít hơn anh đâu."
"Tôi chỉ trình bày sự thật," Snape nhíu mày làm sáng tỏ, "Nhưng dù anh nói như vậy, tôi vẫn không quá tán thành, Draco nên có được một nửa tốt hơn, dù đó là nam hay nữ."
Lucius thoải mái hỏi lại, "Vậy anh tính làm thế nào?"
Snape dừng lại, khi không đạt được duy trì như mong muốn, anh cẩn thận hơn, "Tôi nghĩ mình sẽ tạm thời làm mất ý niệm Draco và Potter phát triển quá nhanh trong đầu, Draco đáp ứng trong mười năm không kết hôn, trước khi kết hôn tự nhiên không thể thân..."
"Sev," Lucius chen ngang, thấy Snape lại phòng vệ thì tán thưởng, "Làm không sai."
Snape rốt cục có một chút ý cười nhưng nói tiếp, "Tiếp theo chính là tách bọn họ ra. Mà tôi cho rằng anh có thể đề nghị một chút, có liên quan phần sau này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanficTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !