PHIÊN NGOẠI #12

225 16 0
                                    


Hôn lễ của Draco và Harry cử hành vào tháng 2.

Một hôn lễ vào mùa đông phiền toái hơn các mùa khác một ít, cần để ý sự thoải mái và khỏe mạnh của khách, nhưng trong thế giới pháp thuật đó chỉ là vấn đề nhỏ, vài ma pháp trận ấm áp cùng làm khô là có thể giải quyết.

Vì thế hôn lễ vẫn chọn ở vườn hoa hồng nơi Lucius và Snape kết hôn, cũng là nơi Draco muốn, trên đỉnh đầu là tuyết, chung quanh là những bông hoa hồng trắng noãn và lá xanh biếc xung quanh, hợp với băng khắc và hoa tuyết, so với hôn lễ trước thì không khí mộng ảo và thần bí hơn.

Draco và Harry mặc lễ phục đen, đầu gài bảo thạch màu bạc, chung quanh là cảnh tuyết chiếu rọi, là hai người chói mắt nhất hôm nay.

Mặc dù khách có lẽ còn lầm nhận đây là một đám cưới chính trị, sau khi gặp cứu thế chủ anh tuấn và người thừa kế nhà Malfoy tuấn mỹ sóng vai đứng thẳng, hai người có sự hấp dẫn của riêng mình, đứng cạnh nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, trong đầu cũng không nghĩ ra hình ảnh nào thích hợp hơn những gì trước mắt.

Hôn lễ này mọi người quan trọng của Phù thủy nước Anh đều được mời tham dự, còn long trọng hơn đám cưới mấy năm trước của Lucius và Snape, cho nên, hai người càng bận rộn hơn, từ khi hôn lễ bắt đầu không ngừng xoay giữa giáo sư bạn học đồng sự khách hoặc là người hợp tác tương lai, chỉ có thể lợi dụng ngẫu nhiên tầm mắt giao nhau truyền lại bất đắc dĩ và vui sướng, thời gian thuộc về hai người cũng chỉ có ở lúc đi ở thảm đỏ.

Khi âm nhạc vang lên, Harry và Draco cùng đi lên thảm đỏ, mặc dù là tiêu điểm của khách, Draco và Harry vẫn liếc nhau.

Bởi vì bọn họ đều nhớ 7 năm trước, bọn họ mặc áo khoác tàng hình, lén lút đi đến bục tuyên thệ không người, nhỏ giọng thề, lấy cỏ trao đổi nhẫn.

Khi đó bọn họ còn không cao như hiện tại, đối tương lai có mê hoặc có ưu phiền, còn cần lo lắng báo cáo và tốt nghiệp, mà duy nhất có thể xác định chính là biết ở bên người đứng cạnh mình, mình sẽ hạnh phúc, toàn bộ thế giới giống như rực rỡ hơn. Cho nên khi đó bọn họ chờ đợi có thể có một đời, vĩnh viễn không xa rời nhau.

Nghĩ đến đây, Draco và Harry hiểu ý cười.

Mà nhìn đối phương tươi cười, bọn họ cũng hỏi chính mình, hiện tại, tâm tình vẫn giống nhau sao?

Mấy năm này, vì đối phương mà hạnh phúc, vì đối phương mà tức giận, vì đối phương mà sầu lo, vì đối phương mà đau khổ thương tâm... Bọn họ đều hưởng qua.

Bọn họ cũng hiểu sinh hoạt không chỉ có tốt đẹp, còn có hoài nghi và khắc khẩu, rất nhiều.

Nhưng không biến, bọn họ cũng đều biết đối phương sẽ không dễ dàng tránh ra.

Có chút trải qua, là không thể đến trước.

Hiện tại bọn họ càng lý giải.

Lúc này, lời thề vang lên bên tai, bọn họ đọc theo.

Draco và Harry nắm chặt tay nhau, "Sinh tử tướng tùy."


Hôm sau Draco và Harry xuất phát đi nghỉ tuần trăng mật.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ