— 6 năm sau.
Những tiếng bước chân dồn dập quanh quẩn trên một hành lang thật dài.
"Thưa ngài, buổi sáng cố vấn Olsen đã xác nhận, tiền con số mặt tổ tài vụ đưa không có vấn đề."
"Được, kết quả tạm thời đừng cho tổ giám sát, chờ bọn họ tra."
"Tổ trưởng khu Nam nói kiểm kê còn cần một ít thời gian, hôm nay xong khả năng có khó khăn."
"Kỳ hạn chính là hôm nay, không được ra cũng phải ra."
"Lý do của bọn họ là nghiệp vụ hôm qua tiếp đơn hàng của công ty Fork, từ tối hôm qua cho tới buổi sáng hôm nay còn đang không ngừng chuyển đổi, công tác thống kê sẽ có khác biệt."
"Mỗi ngày đều có đơn hàng, chẳng lẽ muốn ta đợi ngày không có đơn hàng nào? Nói cho bọn họ, trước khi hết giờ làm ta muốn nhìn đến con số."
"Dạ, thưa ngài. Còn có bộ phận hạng mục đất và đầu tư cũng hoàn thành kiểm kê, tổ đầu tư bên truyền lại báo cáo mới ra bị ngài Gallo lấy đi một phần."
Tiếng bước chân dừng lại, "Gallo? Báo cáo các ngành ông ta đều muốn một phần trước?"
"Không, ngài Gallo cũng chỉ muốn một báo cáo trước."
".. Hừ," Tiếng bước chân lại vang lên, "Ta sẽ bảo Liam chú ý nhiều hơn."
"Tổ nhân sự đã an bài chức vị cho đoàn đội ngài Gallo mang đến, ngài muốn xem không?"
"Đưa đến đâu?"
"Hai vị trưởng phòng, tổ phó tổ trưởng tổ đầu tư, tổ phó tổ trưởng tổ nghiên cứu."
"Tổ đầu tư? Gallo thực sự có hứng thú với đầu tư, chúng ta cũng không phải mở ngân hàng."
"Ý ngài là...?"
"Đưa Liam xem tư liệu phó tổ trưởng, cho anh ta quyết định. Còn gì nữa?"
"Không còn... Nhưng, buổi tối ngài thật sự không đến? Ngài không đến thì không có ý nghĩa."
".. Họp xong lại nói."
......
Sau khi tốt nghiệp, Draco thật sự nghe Lucius đề nghị, đi đến Pháp quốc tiếp quản Laisse.
Tuy nói Draco đến nay vẫn hoài nghi đó là một kế hoạch ý đồ chia rẽ mình và Harry, dù sao cậu đến đây, Lucius liền lấy các loại danh nghĩa phái rất nhiều nam nữ phù thủy xuất sắc đến chỉ đạo kiêm hỗ trợ, bọn họ đều có ngũ quan đoan chính, gia thế trong sạch, tuổi tương đương cùng với chưa lập gia đình, làm cho Harry luôn khẩn trương, nhưng lý do của Lucius Draco cũng khó có thể phản bác, dù sao Draco cần tôi luyện, đối với kinh thương cậu cũng có hứng thú [theo cách nói của Lucius, Draco không cần vì lý do ngoài hứng thú miễn cưỡng tiếp quản], mà ở cạnh Lucius, mặc dù là khách cũng sẽ nịnh hót Draco, trực tiếp ném người đến Pháp mới có thể nhìn ra được thực lực.
Thêm Harry làm Thần Sáng cũng thường bận rộn đến mức không thấy bóng người, Draco vài lần ước hội bị cho leo cây có chút bất mãn, vì thế gật đầu đáp ứng đề nghị của Lucius. Tháng sau, Draco mang theo một Phù thủy cố vấn Lucius cho, đến Laisse đã thuộc về Malfoy, làm thái tử một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
أدب الهواةTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !