Giọng nói ôn nhu của Cho khiến Draco và Harry ngừng lại, Draco không bằng lòng nhíu mày, lui ra phía sau một chút,Harry lặng lẽ bóp tay Draco, buông sách giáo khoa ra. Mà như vậy Draco mới phát hiện không chỉ Cho nhìn mình, ngay cả Granger và Weasley cũng có chút khiển trách trừng Harry.
Nhưng người bất mãn là Draco, cậu đã sớm yêu cầu Harry đừng tham dự, dù sao cậu còn chưa thể cho người khác biết Harry là của cậu, cậu không có cách nào giúp Harry đuổi Cho. Hiện tại Cho quả nhiên lại ý đồ tiếp cận Harry, tốt nhất Harry biểu hiện tốt khiến cậu vui, bằng không...Draco híp mắt, tự hỏi xử phạt gì là nghiêm khắc với Harry nhất.
"Ngượng ngùng, quấy rầy em xem sách." Thấy tầm mắt Harry cuối cũng cũng để ở trên người mình, mấy giờ này là lần đầu tiên, Cho ngượng ngùng lại phức tạp cười cười, "Nhưng chị nghĩ có lẽ em đọc mệt, hoạt động một chút sẽ tốt hơn. Expecto Patronum chị không có cách nào dùng thuận lợi, có lẽ em có thể dạy chị một ít bí quyết?"
"A, Harry dùng Expecto Patronum rất tốt!" Ron bật dậy, nóng bỏng tán thành, "Khẳng định không có sách nào đề cập bí quyết,Harry, cậu cũng không thể giấu, Cho còn giúp cậu nhiều như vậy."
"Không thành vấn đề." Harry sảng khoái gật đầu, "Nhưng nơi này cũng không thích hợp luyện tập, muốn luyện tập chúng ta nên đổi chỗ." Rồi Harry quay đầu hỏi, "Draco, hẳn là cậu còn chưa học Expecto Patronum đúng không? Muốn đi cùng không?"
Expecto Patronum là chú ngữ năm thứ sáu mới được học, đối với những năm dưới nó quá phức tạp. Vì giám ngục, Lupin mới lén dạy cho Harry trước.
"Ai nói ta không biết. Cha đã sớm dạy ta, đó là một chú ngữ phòng ngự rất trọng yếu." Draco thong thả nói, "Nếu chị nguyện ý, tôi cũng có thể cùng hỗ trợ tìm xem vấn đề ở đâu, tôi cũng muốn có một vấn đề để nghiên cứu."
Ron mới há miệng muốn phản đối lại không nói được gì. Dù sao Draco dùng lý do của Ron.
"Cậu cũng biết? Quá tuyệt vời, tôi muốn nhìn đó là dạng gì." Mắt Harry sáng lên, "Được rồi, đi, chúng ta tìm nơi thử!" Harry nói xong bắt đầu tích cực cất sách vở. Draco bị khơi dậy hứng thú, cậu cũng chưa thấy vật thủ hộ của Harry nên tâm tình tốt hơn thu thập đứng lên.
Cho sửng sốt. Cô chớp mắt hỏi, "Chúng ta luyện tập ở đâu? Umbridge cấm chúng ta luyện tập ngoài lớp học, bà ta nói rất nguy hiểm."
Nhắc tới Umbridge, năm học này Umbridge trở thành giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám nhưng vì Lucius chuẩn bị chuyển trận doanh nên đã dùng người, Fudge không thể không phủ nhận Chúa tể hắc ám sống lại, cũng coi như giúp Dumbledore nên dù Umbridge có thể làm giáo sư, chức vị cũng chỉ dừng lại ở một giáo sư đơn thuần, không nhiều hơn.
"Đừng lo lắng, mình biết một nơi rất thú vị." Harry vui vẻ nói, "Chỗ đó không cần lo lắng thất bại sẽ làm người khác bị thương, mình thường xuyên luyện tập ở đó." Mà chỗ đó là nơi Dumbledore dạy cậu, Harry đặc biệt hỏi qua Dumbledore có nên giữ bí mật không, vị Phù thủy này chỉ sờ sờ râu nói đó chỉ là một phòng học mà thôi.
"A Harry, một khi đã như vậy," Hermione rốt cục cũng không nhịn được, ánh mắt tỏa sáng hỏi, "Có thể thuận tiện dạy mình không? Mình muốn học từ lâu rồi..." Nói đến đây, cô bị Ron kéo áo, "Mione!" người sau đang dùng ánh mắt hung hăng ám chỉ bọn họ nên cho Harry và Cho ở một mình! Cậu ta đang định giải quyết Malfoy đâu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
ФанфикTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !