Tuần đó, cứu thế chủ ôm một cậu bé tóc vàng đi học trở thành phong cảnh mà mọi nữ sinh Hogwarts từ năm nhất đến năm bảy cần tranh nhau nhìn mỗi ngày.
Không biết sao, khi một thanh niên tóc đen cao lớn một tay ôm một cậu bé tóc vàng, bên vai là túi của trẻ con bước đi trên hành lang, Potter rất anh tuấn đẹp trai. Mà khi cậu ta thuần thục cho cậu bé tóc vàng ăn uống cùng thêm giảm quần áo giống như là một người cha trẻ tuổi, ôn nhu cường đại, thậm chí lộ ra trầm ổn hơn nhiều học sinh năm thứ bảy.
Đương nhiên, cũng có những cô gái không bị mê hoặc bởi mị lực của Potter nhưng các cô không ngăn cản được mị lực của cậu bé tóc vàng trên cánh tay của Potter.
Tuy rằng cậu bé hầu như bị cánh tay Harry chắn nhưng chỉ cần nhìn thấy phần gáy tròn tròn mềm mềm màu bạch kim dựa sát vào cánh tay Potter hoặc là ngón tay trắng noãn nắm áo Potter đã đủ để tình yêu của mẹ trong người tăng vọt rồi họ hưng trí bừng bừng thảo luận một trận.
Những cô gái có thể học cùng lớp với Draco [Slytherin nhiều nhất] càng hạnh phúc, các cô may mắn có thể ở 10' tan học ngắn ngủn tận tình quan sát Draco hoạt động. Như ngón tay chỉ túi sách muốn Potter giúp cậu lấy thứ gì đó, lại như nhíu mày trốn Potter cứng rắn cho cậu uống sữa, lại như dụi mắt buồn ngủ......
Nhưng các cô chỉ dám nhìn xa không dám tùy ý tiếp cận.
Có một lời đồn, có một nữ sinh Gryffindor lớn mật ý đồ lấy danh nghĩa bạn học tìm Potter và Draco nói chuyện. Đầu tiên cô ta bị Weasley và Granger ngồi ở phía trước ngăn cản, phía sau còn có Crabbe và Goyle [hiện tại Potter luôn chọn ngồi dãy bàn cuối cùng], lập tức Potter ôm che Draco, ngay cả một sợi tóc cũng không nhìn thấy, minh xác cho thấy Malfoy không muốn bị quấy rầy.
Nữ sinh Gryffindor lớn mật vì thế chủ trương học sinh có thể ngồi ở bất cứ chỗ nào trong phòng, lúc này Potter đứng lên không nói gì quay đầu đi, động tác truyền đạt khí thế cường đại, một chút cũng không nể mặt. Từ lúc đó, mọi người có chung nhận thức, đó là có thể nhìn lén nhưng không tiếp cận.
Khoảng cách tạo nên mỹ cảm, càng không để xem lại càng muốn nhìn, không lâu sau cậu bé tóc vàng thành vật biểu tượng.
Buổi chiều thứ tư, một con cú mèo đưa tới món quà từ người hâm mộ cuồng nhiệt của Draco. Một bộ quần áo với sợi tơ màu bạc tú mĩ lệ viền tinh mỹ, theo truyền thống của Phù thủy thuần huyết, trước ngực thêu một đồ án đại biểu bình an khỏe mạnh.
Khi đó Draco đang ngủ trưa, Harry mở ra cũng không nghĩ nhiều nhét vào trong túi đồ. Ngẫu nhiên Harry cũng thu được quà từ fan [phía ngoài ghi là đưa cho Harry], cho nên cậu cảm giác không có gì, Draco tỉnh lại cũng không nói gì thêm, Draco tự nhiên nghĩ là Snape chuẩn bị quần áo. Mà bộ quần áo đó quả thật phù hợp tiêu chuẩn Slytherin, vì thế ngày hôm sau Draco chọn mặc nó.
Kế tiếp đương nhiên lại ngầm rối loạn.
Càng ngày càng nhiều cú mèo đưa tới đủ loại kiểu dáng đồ dùng, người thu đều viết là Harry.
Ban đầu Harry còn vui vẻ mấy thứ này thực dụng, vẻ ngoài lại không xấu [nữ sinh chuẩn bị tự nhiên tinh xảo lại tri kỷ], nhưng không bao lâu Harry liền phát hiện có những cô gái kết thành đội ở bên ngoài lớp học, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn lén Draco từ trên xuống dưới sau đó hô nhỏ, "A Merlin a! Cậu ấy mặc a!! Hôm nay Cậu ấy mặc a! Khả ái quá!! Làm sao giờ..." linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !