Draco cố nhịn xuống cảm giác ghê tởm khi độn thổ nhanh chóng đánh giá hoàn cảnh xung quanh.
Nhưng trừ bỏ rừng cây, Draco chỉ có thể xác nhận nơi mình đứng là một con đường mòn đi lên, đường dùng đá tầng tầng lớp lớp chồng chất thành cầu thang, uốn lượn biến mất trong rừng cây. Hai bên là mấy cái đèn pháp thuật mỏng manh không thể cho nhiều ánh sáng giống như chủ nhân của chúng nó không hy vọng người qua đường chú ý đường mòn này. Hiện tại đã là 9h tối, không có trăng, đường mòn càng thêm u ám âm trầm.
Cha và papa hiện tại đi ở phía trước, Draco đi nhanh hơn vài bước đuổi kịp bọn họ. Bọn họ rất quen thuộc nơi này, không vì bóng tối mà đi chậm lại nên Draco cũng có chút vất vả. Nhưng cậu cũng không thể oán giận, sau khi độn thổ đến đây, cha và papa cũng không đối thoại, yên lặng bước, Draco có thể cảm nhận bọn họ nghiêm túc và khẩn trương.
Ba người im lặng đi tầm 10 phút, đường mòn uốn lượn hiện ra một nơi còn to hơn trang viên Malfoy giống như đột nhiên xuất hiện trước mắt. Mà khác với u ám trên con đường, nơi này có đèn xa hoa lộng lẫy, còn có những thứ trang sức trong sáng như thủy tinh, phối hợp điêu khắc hoa lệ khiến nơi này rất khí phái hoa lệ.
Đây là trang viên đẹp nhất cậu từng thấy,Draco mới nghĩ như vậy, còn không tới cửa đã có nhất một nhóm Phù thủy đeo mặt nạ, mặc áo choàng đen, mũ trùm trên đầu tiến đến nghênh đón, "Ngài Malfoy, ngài Snape, chào buổi tối. Mọi người đang chờ hai người đến."
Lucius hơi xoay người thăm hỏi, "Làm phiền rồi. Ý tốt của chủ nhân, chúng tôi cũng không dám trì hoãn."
"Chúng ta chúc phúc hai người, tâm tình chủ nhân không tệ đâu." Phù thủy đi đầu đáp lễ, "A, phía sau ngài là thiếu gia Malfoy đi? Quả nhiên rất giống ngài."
"Cũng nên cho Draco chính thức bái kiến chủ nhân và một ít trưởng bối, Draco." Lucius hơi nghiêng người, Draco ăn ý đi lên, "Chào mọi người, tôi là Draco Malfoy, xin chỉ dạy nhiều hơn." Lucius nhìn Draco, tầm mắt đạm mạc lập tức có chút nghi hoặc.
Phù thủy đi đầu gật đầu tán thành, câu tiếp theo lại khiến Lucius đề cao cảnh giới, "Mặt khác, chủ nhân đặc biệt công đạo, vì lễ mừng đêm nay có thể thuận lợi tiến hành, chủ nhân hy vọng tất cả mọi người giao ra Khóa Cảng để tránh có chuyện không thoải mái phát sinh."
"Khóa Cảng? Không thoải mái?" Snape nhướn mày, đem kinh ngạc rõ ràng hiện trên mặt rồi anh đè thấp âm lượng, "Nhưng trước tụ hội chủ nhân cũng không đề cập qua yêu cầu này....Ngài Davis, có thể nói cho chúng tôi biết có chuyện gì không?"
Trao đổi những tin tức nhỏ này coi như bình thường. Ở trước mặt Voldemort, cho dù muốn hục hặc với nhau, bảo mệnh vẫn là ưu tiên. Mà nếu có một hai người khiến Voldemort không vui, toàn thể tử thần thực tử cũng sẽ không thoải mái. Căn cứ vào loại liên quan này, tử thần thực tử nguyện ý lén liên hệ tin tức để chủ nhân duy trì tâm tình sung sướng, không kỳ quái.
Phù thủy đi đầu không trầm ngâm bao lâu rồi nhỏ giọng nói, "Nơi này ma lực từ trường có chút quái dị, mấy tuần trước có người không dùng được pháp thuật, chủ nhân có ma lực cường đại tự nhiên không có cảm giác nhưng đã có vài người đều nói như vậy, chủ nhân không thể không tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !