Lucius cũng không trực tiếp đi tìm Narcissa mà đi vào một căn phòng.
Đó là một căn phòng rộng mở ấm áp, tràn ngập ánh mặt trời.
Bên trong là giấy dán tường màu xanh, thảm vàng nhạt cùng rèm cửa màu vàng, màu sắc này là phòng của một đứa bé. Trong phòng còn chưa bài trí đầy đủ, chỉ có một cái giường trẻ con mới tinh, phía trên là lớp lụa thêu hoa, đồ chơi xoay tròn phía trên dùng để dỗ trẻ con ngủ, chỉ có những cái đó, xem ra chủ nhân cũng không vội vàng, còn chậm rãi thêm những cái khác.
Lucius chậm rãi đi vào rồi đột nhiên xoay người.
Lúc này Harry bởi vì rất hiếu kì nên đứng khá gần nên cậu hoảng sợ, cậu cảm giác Lucius đang lạnh lùng nhìn mình, bất quá Harry lập tức nhanh nhẹn né ra, khi bọn họ đi vào trong phòng, quả nhiên Lucius đóng cửa.
Bất đồng với thư phòng đối thoại cẩn thận, Harry không hiểu sao, nơi này rõ ràng cái gì cũng không có, sao phải đóng cửa a? Harry cúi đầu nhìn Draco, Draco cũng hiếu kì quan sát phòng này, đầu đông chuyển tây nhìn.
Chỉ thấy Lucius chậm rãi đi đến bên giường, nâng tay chỉnh lớp lụa mỏng phía trên, lại xoay tròn đồ chơi, tiếng đinh đinh đông đông mềm nhẹ vang lên, bầu không khí trong phòng mềm mại, ánh mặt trời chiếu vào càng thêm ấm áp.
Nhưng ánh nắng ngược chiều nên Harry không nhìn được biểu tình của Lucius , cậu trực giác còn có cái gì đó không đúng.
Lucius lẳng lặng đứng, Harry không ra nhìn vui sướng cũng không ra nhìn chờ mong, Lucius xoay tròn món đồ chơi, ánh mắt âm tình bất định, hình như đang suy tư cái gì, như là đang giãy dụa trong lòng.
Harry theo bản năng hít thở nhẹ, không phải để trốn mà là trực giác, đó là một thời khắc không nên bị đánh gãy. Draco cũng vậy, bọn họ cố gắng không để lộ động tĩnh, gần như là nín thở nhìn chuyện xảy ra ở trước mắt.
Sau một lúc lâu Lucius nhắm chặt mắt, đột nhiên lấy ra 2 thứ từ trường bào, một tấm da dê cùng một lọ độc dược đỏ thẫm rồi di động.
Lần này Lucius đi nhanh hơn một chút, đi đến lò sưởi, rút đũa phép đốt lửa.
Harry không thể không tới gần, những động tác liên tiếp đều khiến cậu liên tưởng đến Lucius muốn thiêu hủy thứ trong tay mình, mà chúng nó có khả năng không nên bị phát hiện. Bằng không trong căn phòng của trẻ con không người không cần đốt lửa và Lucius cũng sẽ không cẩn thận đóng cửa lại.
Hiếu kì khiến Harry đến gần, lúc này Lucius đã ném bình độc dược vào. Nhất thời một ngọn lửa hung mãnh thoát ra chiếu rọi biểu tình của Lucius, có chút nghiêm khắc, tiếp theo đến tấm da dê, khác vừa rồi, Lucius mở nó ra giống như xác nhận nội dung bên trong.
Harry thăm dò nhìn qua rồi biến sắc nhưng lúc này Lucius đã cuộn nó lại, không chút do dự ném vào lò sưởi.
Lucius mặt không chút thay đổi nhìn hai thứ đó bị đốt, xác định chúng hòa tan thành tro tàn xong thì mới xoay người, đi nhanh ra khỏi căn phòng. Harry biết mình không thể nghĩ nhiều, lập tức đi theo.
Bất quá Harry cố ý ôm chặt Draco ở trước ngực.
Harry nghĩ bọn họ đều thấy được, tấm da dê viết một dòng chữ đáng sợ:
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
ФанфикTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !