Khi Draco nghe được tin kết hôn này thì kinh ngạc rồi lập tức nhíu mày, có chút tức giận. Cậu hoài nghi hai người cha quyết định quá nhanh, rất mất tự nhiên, lý do duy nhất mà bọn họ làm như vậy chỉ có thể có thể là vì mình. Hiệu quả rõ rệt nhất là sẽ không có ai hoài nghi cậu gọi Sev là papa có ý gì.
Nhưng Draco không muốn như vậy, tuy rằng cậu hy vọng hai cha lại yêu nhau nhưng không phải miễn cưỡng. Mà mấy ngày này cậu chưa từng thấy cha và papa thân cận, nắm tay, ôm, thậm chí có khi đỏ mặt giống như cậu thấy Harry, bọn họ không có vậy.
"Hai người, còn chưa, làm lành," Draco nhíu mày, "Vì sao, kết hôn?"
Hôm nay là ngày cuối cùng làm một đứa bé, cậu vốn tính toán giống hai ngày trước vui vẻ, vứt phiền não cho ngày mai. Nhưng cha và papa lại không nói cho cậu đã quyết định, cậu cảm giác lại bị che giấu.
Lucius gập báo chí lại rồi lại gần, Draco hôm nay vẫn ở cánh tay Snape, xoa nhẹ đầu Draco, "Sao con cho rằng như vậy, con phản đối?"
"Đương nhiên, hy vọng." Draco lo lắng, "Nhưng hai cha, không, thân. Đừng vì con, không đúng."
Lucius bình tĩnh nhìn Snape. Vì thế Snape vươn tay kia chủ động nắm lấy tay Lucius , mặt không đổi sắc phối hợp, "Chúng ta không thói quen biểu diễn."
"Không cần, gạt con," Draco khôn khéo nhíu mày, "Không cần, lo lắng cho con. Hai người vui vẻ, con mới hạnh phúc."
Lời này lập tức khiến Snape xuất hiện khác thường nhỏ, anh muốn giải thích nhưng Lucius lại thở dài, khẽ động tay Snape đang nắm ý bảo Snape tới gần.
Snape không rõ nhưng vẫn phối hợp tới gần, Lucius nâng một tay còn lại không chút do dự vươn ra gáy Snape nhắm mặt lại hôn. Snape cứng đờ rồi lập tức phản ứng lại khép mắt nhưng Lucius cũng không chỉ thuần khiết đụng chạm, anh tách đôi môi có chút ngốc của Snape biểu diễn một hồi nóng bỏng dài dòng lưỡi hôn.
Draco ngây ngốc.
Cậu còn ở trên cánh tay Snape, nhìn gần, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng.
Đến khi Lucius thở hổn hển lui lại, khi đó môi anh có chút sưng, còn dính nước. Snape càng thêm chật vật, trên mặt còn có một tầng đỏ hồng. Lucius thản nhiên nhìn con mình nói, "Còn muốn tiếp tục xem?"
Draco hai tay che mặt phát sốt mãnh mẽ lắc đầu.
"Rất tốt," Lucius cúi đầu hôn trán Draco, "Con sẽ là phù rể của chúng ta, có ý kiến không?"
Draco nhu thuận tiếp tục lắc đầu.
Hôn lễ ba tuần sau bị quyết định như vậy.
Ngày hôm sau, trong phòng bệnh đặc biệt, Snape ôm chặt một chút, Draco uống thuốc giải màu tím.
Cái nóng như thiêu lập tức thổi qua người Draco, cậu thống khổ quay cuồng trên giường. Lucius và Snape tuy biết rõ đây là phản ứng khả năng sẽ có nhưng vẫn không nhịn được nắm chặt tay.
Tiếp theo thân hình bé nhỏ dần dần lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được khôi phục nhưng Draco thống khổ kêu lên, ngắn ngủn vài phút dày vò ba người trong phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !