Harry chạy ra nhưng lại giống như không thấy được Draco, hơi thở cậu ồ ồ, hai mắt đỏ lên chỉ chuyên chú con Bạch kì mã trước mặt, đũa phép trong tay lại chậm rãi giơ lên chỉ vào nó.
Giống như đối kháng, sừng Bạch kì mã hiện lên ánh sáng màu bạc mạnh mẽ, xung quanh dâng lên dao động pháp thuật cường liệt, đồng thời chân nó nghiêng sát mặt đất, tùy thời muốn tiến lên công kích.
Nhưng trước hết lao ra lại là chân ngắn tay ngắn Draco, cậu lắc lắc chạy đến giữa Bạch kì mã và Harry, cậu tưởng rằng Harry không nhìn thấy mình, "Harry!"
Mà đến lúc này Draco mới chú ý tới trên mặt Harry có chút máu, giống như là đã chiến đấu, mùi máu tươi dày đặc xông vào mũi. Bạch kì mã ở phía sau Draco kêu cảnh cáo, đầu của nó thấp xuống, cảnh giới ý đồ kéo Draco lại.
Nhưng Draco tránh thoát vì khác thường trong mắt Harry làm cho cậu lo lắng. "...Harry?"
Không bình thường, Harry lúc trước cũng như vậy nhưng chưa từng giống như bây giờ, khí tức tàn bạo và huyết tinh.
Draco không biết vì sao nhưng trực giác cậu muốn 'đánh gãy' nó. Harry xuất hiện ở trong này khẳng định là vì tìm kiếm mình, liền tính tự đa tình cũng thế, cậu vẫn có chút cảm động, Draco không nghĩ rằng Harry sẽ mạo hiểm vì mình nên cậu không nên làm Harry có chuyện.
"Harry?" Draco lại gọi, cố chịu sợ hãi đến gần vài bước.
Lúc này Harry như là phát hiện Draco. Harry chậm rãi nhìn sang Draco, thậm chí đũa phép cũng giơ lên giống như Draco không nên tồn tại hoặc là cậu là địch nhân.
"Harry!!" Draco lo âu kêu gọi, "Harry ngu ngốc!HarryPotter!!"
Nếu bị mê huyễn ảnh hưởng, gọi tên của người đó là sẽ giúp được chút ít. Tên phù thủy có chứa ma lực, kêu gọi có thể cường hóa ý thức của Phù thủy, có người tin tưởng điều đó có thể giúp mình tăng cường lực lượng. Draco lo âu hồi ức lại nhưng hạng mục cần chú ý khi vào rừng cấm, cậu nhớ rõ mình từng xem qua.
Mà Harry hô hấp lại ồ ồ thêm một chút, đôi mắt đỏ bắt đầu lóe lóe rõ ràng.
Giống như là Harry giãy dụa.
Draco mừng thầm nghĩ phương pháp đó thật sự dùng được, mình kêu gọi hình như làm Harry tỉnh lại. Mà nơi này trừ bỏ cậu không có người có thể giúp Harry. Cậu không thể để Harry thương tổn Bạch kì mã, cũng không thể khiến mọi thứ tệ hơn. Cậu nên cố gắng thêm một ít, cậu từng nhận được bọn họ giúp đỡ.
Nhớ đến đây Draco cắn răng không để ý đũa phép của Harry chỉ thẳng vào mình mà xông lên, nhảy vào người Harry, "Đỡ lấy!"
Nói xong trước ngực Draco nổi lên một ánh sáng vàng, nó liên kết đến trước ngực Harry!
Chỉ lệnh đơn giản này cũng là lần đầu Draco khởi động lời thề Bất khả bội từng lập với Harry vì cậu muốn dùng trói buộc này kéo Harry, cậu muốn Harry nhớ lại mọi thứ, cậu muốn ở cánh tay của Harry, cậu muốn...
Draco còn chưa nghĩ xong, một lực đạo lập tức đánh lên cậu.
Không phải đau đớn khi rơi xuống đất, đó là hai cánh tay gần như khiến cậu hít thở không thông!
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !