CHƯƠNG 12: Kế hoạch của L cha

370 28 0
                                    


Buổi sáng thứ hai, lực đạo vỗ nhẹ vào mặt không ngừng gây rối Draco. Cậu quay đầu muốn rời khỏi cái quấy nhiễu mềm nhẹ nhưng bướng bỉnh kia. Tối hôm qua bụng ầm ĩ gần sáng sớm mới tốt cho nên thẳng đến khi đó cậu mới tính chân chính đi vào giấc ngủ, buổi sáng chính là thời điểm ngủ ngon.

Cùng với vỗ nhẹ, một giọng nói thấp trầm truyền đến, "Tỉnh tỉnh,Draco."

"Tìm [ Ồn ]..." Draco vẫn nhắm mắt, tức giận huy động tay muốn đuổi đi thứ quấy nhiễu mình.

Nhưng tiếng nói thấp trầm rất kiên trì, những cái vỗ vào mặt cũng không rời đi.

"Dậy nào, uống nước muối rồi ngủ tiếp, ta phải đi dạy."

Draco đang ngủ cảm thấy sinh khí lại hoang mang. Chưa từng có người nào gọi cậu rời giường như vậy, cậu dị thường thống khổ cho ánh mắt mở ra một khe hở, bất quá mới mở mắt nhìn đến ánh sáng, giây tiếp theo, giấc ngủ tựa như yêu quái lại tha cậu về thế giới ngọt ngào vô tận.

Biểu tình giãy dụa trên mặt bé con với sắc mặt xanh trắng sau cả đêm đi ngoài khiến tâm tình Snape lại xấu vài phần.

Snape nghiêm khắc mím môi vô cùng hối hận mình xua đuổi Potter quá sớm, hắn hẳn là nghe Pomfrey báo cáo, vô luận khi đó có là 6h sáng không dù lúc đó còn chưa đến thời gian Pomfrey làm việc.

"Đừng ngủ Draco, uống nước." Snape giận dữ nhưng âm điệu thấp trầm không phập phồng.

Rất mâu thuẫn, hắn rõ ràng tính gọi người dậy nhưng lại không nói to.

Draco y ê a đấu tranh một trận, vẫn không mở mắt.

Snape cuối cùng ôm lấy Draco nhẹ nhàng lay động, một bàn tay khác cầm bình thủy tinh để vào miệng Draco, "Há mồm, uống." Nhìn môi Draco có chút khô nứt, Snape quyết định cho chúng nó chạm vào nước cũng được.

Đứa bé tựa hồ cũng phát giác bên miệng ướt át, cái lưỡi nho nhỏ liếm liếm, tự động mút vào. Tối hôm qua đi ngoài khiến Draco có chút mất nước, Pomfrey 8h lại qua xem nói buổi sáng Draco cần bổ sung chút nước rồi mới tiếp tục về ngủ tiếp.

Có lẽ nước mang đến thoải mái hơn giấc ngủ, Draco uống mấy ngụm nước sau ý thức dần dần thanh tỉnh. Draco chớp chớp mí mắt trầm trọng, sau một lúc lâu mới nhận ra người, "..Se?"

Snape đung đưa bình thủy tinh trước mắt Draco, "Uống thêm, Pomfrey nói trò cần uống hết."

Draco đầu tiên là mê võng, con mắt nhìn quanh tựa hồ hồi ức lại tối qua, cuối cùng tầm mắt trở lại mặt Snape. ".. Phi đến?"

"Đúng, ta đã về." Snape trả lời, đối với trẻ con kiên nhẫn của hắn tăng lên rất nhiều, "Uống hết trò có thể ngủ tiếp, ta phải lên lớp. Trò ở đây, Pomfrey ở đây."

"Kia...ok?" Draco giật nhẹ trường bào Snape.

Snape vốncó chút khó hiểu, nhìn đứa bé trì độn đánh giá chính mình thì mới nhớ tới Draco lo lắng trước khi mình đi. Đột nhiên hắc ám bạo lực cùng huyết tinh phát sinh ở bên người bị ân cần thăm hỏi nho nhỏ nay hòa tan một ít. Giọng Snape càng thấp, rất ít người biết giọng hắn khi cao hứng giống như là tức giận, "Ta rất tốt, ít nhất không cần phải nằm ở bệnh thất."

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ