CHƯƠNG 27: Trận doanh thay đổi

308 20 0
                                    


Snape giống như đông lạnh đột nhiên trống rỗng rồi cứng ngắc.

Giọng nói mềm mềm khiến Snape suýt vấp ngã, anh không thể không dù toàn bộ ý chí mới làm mình đứng tại chỗ. Nhưng dù vậy Snape vẫn không thể ngăn cản mình nhìn về phía Draco vẻ mặt chờ mong, chỉ là biểu tình cứng rắn giống như đá cẩm thạch.

"..papa?" Draco không được đáp lại, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên sầu lo.

Draco nhớ tới mình lầm nhận cha ghét hỗn huyết mà chạy, cũng có khả năng Sev cho rằng mình ghét Sev là hỗn huyết mà xoay người chạy. Draco mới vượt qua tâm tình này, khổ sở, phẫn nộ lại vô lực, sức nặng kia đủ để thay đổi rất nhiều chuyện.

Nhớ đến đây Draco quay mông trườn xuống giường, lắc lắc lắc lắc đi đến gần Snape, bàn tay nhỏ kéo lấy trường bào của Snape ngửa đầu muốn giải thích, "Con không phải, không thích....Sev?" Draco sửa lại xưng hô.

Tầm mắt của Lucius khi Draco chạy đến Snape đã chuyển sang nghiêm khắc, ý bảo Snape nên đáp lại con mình. Nhưng Snape không cần thêm chỉ lệnh, khi Draco kéo lấy anh, phòng ngự mới xây lên đã lập tức tán loạn, anh cúi người ôm lấy Draco để cậu ngồi trên cánh tay mình, không chú ý cái khác.

Mà động tác hai tuần tới nay đã vô cùng thuần thục này làm hốc mắt anh nóng lên. Đây là con của anh.

Snape khống chế cổ họng khàn khàn mở miệng, anh cần nói gì đó, "Không thích cái gì?"

Draco giống như hai tuần trước, khi bị ôm lấy thì tự nhiên dựa sát tay Snape, tay đương nhiên bắt lấy trường bào trước ngực Snape.

Draco thuyết minh, "Con rất vui, Sev là, papa. Con không, ghét."

".. Con gọi ta là papa?" Giọng Snape dao động, thở dài tự hỏi.

"Cha là, cha, Sev là, papa," Draco gật đầu, mắt sáng lên hy vọng, muốn giải thích rõ ràng, "Sẽ không, nhầm."

Snape không đáp lại, anh chỉ tham lam nhìn Draco rồi cẩn thận sờ đầu, lỗ tai, vai Draco... Giống như muốn dùng xúc cảm nhớ hết thảy, mặc dù ký ức này không phải thứ anh nên giữ lại.

Mà chậm chạp không được đến đáp lại, Draco bất an, "Chẳng lẽ, Sev, không muốn?"

Nghe vậy Snape ôm lấy Draco vào lòng, cằm để lên đầu Draco. Anh đã nghĩa rất rõ ràng, cũng đã chuẩn bị tốt mọi thứ, biết cái gì mới là tốt nhất với Draco nhưng hiện tại Draco giống như một giấc mơ đẹp làm anh khó có thể cự tuyệt.

Snape thoáng buông tay khó khăn mở miệng, "Ta chỉ sợ..."

Mặt Draco trắng bệch giống như dự cảm được cái gì, tay vội vàng ôm cổ Snape, "Con, xin lỗi. Con chỉ là, sợ hãi, con không phải, cố ý. Papa, không cần..."

Khi sắp bị đẩy ra, Draco kích động. Cảm giác không muốn xa rời khiến Draco tỉnh ngộ, chưa bao giờ là Sev có đối xử tốt không mà là ở cạnh Sev rất an toàn và ấm áp, cậu cảm nhận được điều đó rất sớm.

Lúc này Lucius đột nhiên đứng lên đi tới gần Snape giống như muốn ôm Draco.

Snape lại phòng vệ lui lại xoay nửa người ôm Draco chặt hơn. Không phải hiện tại, anh còn chưa muốn buông tay... Không, vĩnh viễn không có khả năng anh buông tay.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ