CHƯƠNG 11: Quyết định dao động

368 28 0
                                    



Ngâm mình ở trong làn nước ấm áp, Địa Ngục băng lãnh vài phút trước giống như là giả.

Trên thực tế Draco cũng nhịn không được hoài nghi chính mình vẫn còn ở trong mơ hay không.

Bởi vì cậu hiện tại đang ngồi ở trên đùi trơn Harry, lưng tựa vào lồng ngực trơn bóng Harry, Harry một tay ôm eo cậu, một bàn tay khác không ngừng dội nước ấm lên trên vai lộ ra mặt nước của cậu. Hắn Draco phải cố ý muốn cường điều chuyện Harry trơn nhưng giờ này khắc này thật sự không tìm ra thứ gì so với thứ này đáng giá cho cậu chú ý.

Mà Harry tựa hồ nhiều cơ bắp hơn mình...Draco vụng trộm hồi tưởng.

Rõ ràng bọn họ đều tham gia đồng dạng huấn luyện, Draco không công nhận Gryffindor sẽ tiêu tốn nhiều thời gian luyện tập hơn Slytherin nhưng vì sao đường cong cơ trên cánh tay và đùi Harry đẹp hơn của mình a?

Harry thậm chí còn có những đường cong tuyệt đẹp, bình thường chúng đều giấu ở dưới trường bào, bụng săn chắc, không giống mình bụng không có cơ, tiểu Harry thước tấc vừa vặn, nó nằm ở trong bộ lông đen tựa như ngủ đông ...

"Cậu cố ý đẩy tôi đi đúng không?" Harry bỗng nhiên nói, Draco cả kinh, chột dạ cúi đầu sờ sờ mũi, trẻ con hẳn là sẽ không chảy máu mũi đúng không?

Cũng may đưa lưng về Harry nên áp lực tâm lý cũng khá nhẹ, Draco không được tự nhiên xoay xoay, ".. Không phải."

"Cậu không cần sách mà là muốn tôi đi để một mình tắm." Harry khẳng định.

Draco mơ hồ hừ một tiếng làm như trả lời, quay đầu hỏi, "Kia, sách?"

"Tôi tìm Dumbledore, hiệu trưởng bảo gia tinh sẽ đưa tới." Cho nên cậu mới có thể về nhanh như vậy trở về, không thì khẳng định chuyện này sẽ càng tệ hơn, nghĩ vậy Harry âm trầm, "Đừng nghĩ chuyển đề tài, tôi ghét vậy, tôi ghét người khác gạt tôi, hơn nữa.."

Nói đến đây Harry đột nhiên dừng lại mà Draco cũng phát hiện dị trạng.

Bởi vì một số thứ trong phòng tắm đột nhiên chấn động giống như động đất.

Lúc này Draco nghe được tiếng Harry hít sâu, tiếp theo tiếng vang nhỏ đi đôi chút.

Draco lĩnh ngộ, quay đầu mở to mắt, "Ngươi?」[Ngươi biến thành?]

Harry lại điều chỉnh hô hấp, "Đúng, gần nhất tính tình tôi không tốt lắm."

Harry cắn răng nói như đang nhẫn nại cái gì đó.

Draco nghiêng đầu trừng Harry,  "Ngươi, mắt...?"

"Đỏ?" Harry sờ sờ mắt.

"Kia, là?" [đó là cái gì?]

Draco hiếu kì, hình như cậu đã thấy màu đỏ này, chỉ là quên ở đâu.

Harry không đáp lại, đột nhiên hỏi, "Sợ hãi? Tôi giống quái vật?"

"Ngươi không vậy." Draco không suy xét gì trả lời.

"Sẽ không cái gì?" Harry tiếp tục hỏi, sự dao động dần dần bình phục, hình như đối thoại giúp cậu khống chế tức giận.

Vừa rồi nó đối với Malfoy không thành thực rất phẫn nộ, mặc dù Harry cũng có chút mất hứng nhưng Harry có thể lý giải động cơ của Malfoy cho nên cậu áp chế nó. Mà khiến Harry thấy kỳ quái là lần này thoải mái hơn trước đó rất nhiều.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ