CHƯƠNG 41: Con sẽ ngoan

362 19 0
                                    


Draco biến mất trước mắt mọi người trực tiếp quay lại mật thất của trang viên Malfoy, đây là nơi dùng để tránh kẻ thù bên ngoài, ẩn mật kiên cố, cấm mọi người ảo ảnh di hình. Lúc này Nagini cũng phát hiện hoàn cảnh đột nhiên thay đổi, chủ nhân không ở, tính tình lại càng hung bạo, há to miệng hung hăng cắn vai phải của Draco!

"A a a — !!" Draco đau kêu rên, suýt nữa làm rơi đũa phép trong tay nhưng ý chí muốn sống vẫn làm cậu chống đỡ được, ném mọi chú ngữ từng học lên người Nagini.

Trong chốc lát Draco đã phát hiện rất nhiều chú ngữ công kích đều không có tác dụng lên Nagini, ví dụ như thạch hóa, tê liệt hay Stupefy, nhưng cắt chú loại công kích thiên hướng vật lý có thể làm Nagini đau đớn.

Hiện tại Draco lại dùng Serpensortia triệu hồi ra một con rắn to như Nagini, mà hiệu quả rất tốt, quả nhiên lực chú ý của Nagini lập tức chuyển qua con rắn mới xuất hiện, dù sao thiên tính của động vật, trước khi ăn cần xử lí hết những uy hiếp xung quanh.

Tiếp theo Draco tạm thời bị Nagini bỏ lại nhưng Nagini lại thông minh biết che ở trước cửa, Draco chỉ có thể ở một góc, ý đồ trị liệu vết thương của mình trước. Chỉ là chú ngữ gần như không thể ngăn cản máu chảy ra, Draco nghĩ có lẽ miệng vết thương có độc rồi Draco quyết đoán chỉ huy con rắn chuyển công kích sang đùa, cậu biết con rắn không thể tạo ra vết thương trí mạng cho Nagini, cậu cần chống được tới khi cha đến đây.

Mà đó cũng là mục đích Draco đột nhiên khởi động Khóa Cảng [Harry vụng trộm nhét cho cậu ].

Nếu Harry xuất hiện ở đại sảnh nhấc lên một hồi chiến đấu, cùng với làm cho mình ở bên cạnh làm cha và Harry vướng tay vướng chân chân, chi bằng mang Nagini đi, mà cha hoặc Harry khẳng định sẽ đuổi theo. Không những có thể mang người mình quan tâm thoát ly chỗ nguy hiểm, cũng có thể khiến Thần Sáng trong đại sảnh càng chuyên chú xử lí những người kia... Chỉ là Draco không nghĩ tới con rắn này khó xử lí như vậy, ban đầu cậu tưởng rằng nguyên nhân tử thần thực tử sợ hãi Nagini là vì chủ nhân sau lưng nó.

Vài phút sau Lucius và Snape dùng Khóa Cảng của Harry [thiết lập tại phòng hiệu trưởng Hogwarts], xuất hiện.

"Draco!?" "Con thế nào !?"

Khi hai người cha đến nhìn thấy thiếu niên tóc vàng máu chảy đầm đìa dựa vào thì mặt trắng bệch.

Nagini nhìn thấy cái thứ hai, cái thứ ba uy hiếp thì lập tức quay đầu hung ác tê tê đe dọa.

Draco ở phía sau Nagini, cậu biết nếu mình có ý đồ đi đến thì khẳng định sẽ bị cắn lần nữa mà cậu không trốn được nên cậu hô lên, "Chỉ là bị cắn một lần, không sao."

"Lấy tay hoặc trường bào ép chặt miệng vết thương, Draco!" Snape biết rõ độc của Nagini tuy không đến mức lập tức trí mạng nhưng làm cho máu không thể đông lại mà chú ngữ trị liệu bình thường không có cách nào chữa khỏi, "Độc sẽ khiến con đổ máu không ngừng! Con cần tỉnh táo đến lúc chúng ta giải quyết nó!"

Lucius lúc này đã phẫn nộ dùng Difindo, các chú chú ngữ công kích. Anh cũng biết đặc tính của Nagini, chọn chú ngữ công kích vật lý. Snape lập tức gia nhập chiến đấu, hai người một trái một phải công kích Nagini đã cuồng bạo.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ