CHƯƠNG 31: Né tránh và truy đuổi

271 23 0
                                    


Sau khi Harry quan tâm hỏi Draco vài lần về an toàn, Draco nhịn không được trợn mắt, giải thích ít nhất trước hôn lễ sẽ không có chuyện gì xảy ra vì bên kia còn không có động tĩnh. Nhưng Draco vẫn cảm thấy ngọt ngào, tâm tình rất tốt, khóe miệng đều cong cong, tâm tình của Harry cũng đã khôi phục lại sao khi nghe lời tiến đoán.

Nhưng đến buổi chiều tự học thì đã có chuyện.

Lần đầu tiên Draco tham gia tổ đọc sách trong miệng Harry, tâm tình rơi xuống đáy cốc.


2h chiều, Harry và Draco đi vào phòng tự học bọn họ ước định trong thư viện.

Nơi này chuyên môn cho học sinh thảo luận, sô pha thoải mái, chăn và gối ôm, cho phép học sinh lợi dụng thuật biến hình hoặc tĩnh âm chú bảo đảm không gian học tập phù hợp nhu cầu cá nhân mà Hermione nói tiện nhất là được mang sách thư viện vào, chỉ là không thể ăn mà thôi.

Khi bọn họ tới, thành viên gồm Ron, Hermione và Cho đã ngồi chờ bọn họ, hơn nữa biết hôm nay sẽ có thành viên mới, biểu tình cũng không quá kinh ngạc. Draco không thân thiện nhưng lễ phép gật đầu coi như chào hỏi rồi chọn ghế trống ngồi.

Harry ngồi xuống bên cạnh, "Ha ha, chủ đề hôm nay là gì?" Câu này xem như hỏi cho Draco, Harry không phải người chủ động nói.

Hermione nhìn Harry, đáy mắt có điều tra, "Thật vui khi thấy cậu xuất hiện Harry. Bữa trưa cậu không có tới đại sảnh đường, chúng mình lại nghĩ cậu lại đi đâu đó."

Những gì Dumbledore nói Harry cũng nói cho bạn mình. Trước khi hấp thu hoàn toàn hồn phiến cậu được bọn họ giúp rất nhiều nên cậu không giấu diếm bọn họ sự thật Dumbledore nói. Mà Harry, khi tâm tình không tốt cậu thích dạ du, chơi trò mất tích linh tinh.

"Không có việc gì, mình và Draco đến phòng bếp tìm Poky, lúc trước nó giúp rất nhiều, mình với Draco mang kẹo đi cám ơn nó, thuận tiện ăn ở đó."

Hermione vừa nghe mắt đã sáng lên, "Cảm ơn gia tinh? Có chút... Ách, không hợp tập tục của phù thủy?"

"Vì nó không phải gia tinh của Malfoy gia." Draco giải thích, "Mặc dù papa sai khiến nó chăm sóc ta nhưng cũng đã vượt quá quyền hạn của giáo sư, là ý nguyện của nó, mà Malfoy có ân thì sẽ báo."

"Ưm, tôi hiểu!" Hermione lập tức mở ra một quyển vở nhanh chóng viết, "Ý chí độc lập của gia tinh ảnh hưởng nhiệm vụ được phân... Quá tốt, mình đang lo lắng chủ đề nghiên cứu khi nghỉ đông, cái này rất thích hợp!"

Hermione như vậy mọi người sớm đã quen cho nên Ron trực tiếp hỏi, "Vậy dã thấy tốt hơn chưa Harry?" Ron khoa tay múa chân. Vừa rồi nghe Harry nói cậu cảm thấy cổ quái nhưng lại không nói được là cổ quái ở chỗ nào nơi nào.

Harry nhếch miệng gật đầu, "Rất tốt, không cần lo lắng."

Buổi sáng làm nũng trước mặt Draco [đây là Draco nói] sau, Harry cảm giác tâm tình cân bằng rất nhiều. Cố kỵ thái độ của Ron và Hermione, Harry không có cách nào tùy hứng nói trước mặt bạn. Nhưng Draco rất tốt, cậu ta sẽ không hỏi kỹ càng mọi việc, cậu cũng không cần ở trước mặt Draco làm một cậu bé ngoan. Bọn họ có thể nhẹ nhàng nói chuyện tự do, cậu còn có một cảm giác an toàn kỳ dị. Harry nghĩ có lẽ Draco từng biến thành trẻ con, bọn họ có bí mật của nhau, mà bọn họ đều ăn ý không nói ra ngoài.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ