CHƯƠNG 32: Ai là bạn trai

377 26 2
                                    


"Chúng ta nên thảo luận lễ phép của cậu trước nhất." Draco quay đầu sang một bên né tránh hơi thở của Harry, "Ta không phải hàng hóa có thể vứt bên này vứt bên đi, rất đau."

Nghe vậy Harry nhíu mày sờ gáy Draco, "Tôi làm cậu đau? Xin lỗi, tôi đã chú ý."

"Cậu tránh ra trước rồi nói chuyện." Draco muốn đẩy Harry ra nhưng Harry lại bất động, hai tay lại chuyển sang người Draco, một bàn tay đặt ở gáy, một ở lưng làm Draco không tránh thoát được, "Không cần. Cậu luôn trốn, tôi biết."

"Tôi không làm vậy, buông tay." Draco lại vặn vẹo nhưng Harry lập tức ôm càng chặt, nửa người dưới áp Draco lên tường. Draco lập tức cảm nhận được đùi bọn họ sát nhau, tim đập nhanh hơn, toàn thân cứng đờ, ngoan ngoãn không dám động đậy.

Lúc này bên tai truyền đến tiếng thở dài của Harry.

"Draco, xin lỗi, vô luận như thế nào, tôi muốn xin lỗi, nếu vậy sẽ làm cậu vui vẻ hơn."

Draco ngẩng đầu nhìn thấy hoang mang cùng bất đắc dĩ trên mặt Harry,
"Vì sao xin lỗi?"

"Tôi không biết nhưng tôi biết cậu đang tránh tôi, vì sao?" Khuôn mặt anh tuấn của Harry hiện lên bi thương và bất bình.

Draco cảm giác mình lại dao động , cậu cố gắng nói, "Tôi không có trốn cậu, chỉ là gần đây rất bận."

"Nói dối, lại một lần nữa, cậu luôn nói mình bận." Nghe Draco nói vậy, Harry bất mãn tới gần Draco, "Nhớ rõ không? Tôi có bản đồ đạo tặc, tôi có thể biết cậu ở nơi nào, tôi có thể tin tưởng ba ngày này cậu không chỉ nói dối tôi một lần, chỉ vì không muốn nhìn thấy tôi, tôi không hiểu vì sao Draco?"

"Cậu," Draco há miệng, sau một lúc lâu mới thốt ra, "Cậu lại dùng cái đó giám thị tôi?"

"Tôi đã làm vậy lâu rồi," Harry nheo mắt, "Hiện tại tôi muốn nghe lý do."

"Tôi..." Draco không nghĩ tới sẽ bị Harry cố chấp ép hỏi như vậy.

Đối với Slytherin, đó là thô lỗ, không phù hợp nghệ thuật giao tiếp, Harry nên phối hợp với ám chỉ của cậu, bảo trì một khoảng cách lễ phép, dù sao cậu cũng không lúc trước nói ác độc, mà bạn có nhiều loại...

Nhưng Draco quên Harry là Gryffindor, sự kỳ dị đó khiến tim cậu đập nhanh hơn. Quan trọng hơn là Harry chú ý mình khiến Draco lại lắc lư giữa thất tình và buông tay thử một lần, tâm tình hoảng loạn.

Chỉ là Draco ấp a ấp úng khiến Harry tưởng rằng Draco lại suy nghĩ lý do nên Harry cắn má Draco cảnh cáo, "Thành thật, đừng qua loa lừa tôi, tôi có thể cảm giác cái gì là thật cái gì là giả."

".. Tôi không thích cậu cắn tôi."

Draco kinh ngạc rồi đột nhiên liền toát ra câu này.

Harry ngạc nhiên, không nghĩ tới lại nghe được câu như vậy. Harry lui ra phía sau, khó có thể tin trừng Draco.

Draco liếm liếm môi, "Tôi cũng... Không thích cậu ôm tôi."

Lần này sắc mặt Harry thay đổi, lập tức buông tay, lui lại một bước.

Draco hạ mắt, "Cậu luôn động tay động chân, tôi không ngăn cản được khiến tôi có cảm giác mình không được tôn trọng..."

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ