PHIÊN NGOẠI #13

191 14 0
                                    


Lucius tính mang thai.

Bởi vì đứa thứ hai có thể chia sẻ công việc với Draco trong tương lai, cũng có thể cho Draco một người em, cùng với cho Snape thêm cơ hội làm cha một lần nữa. Sau khi tâm ý tương thông với Snape, áy náy dần dần mở rộng dưới đáy lòng Lucius.

Nhưng cho dù lý do đầy đủ, Lucius không hy vọng Draco bởi vậy mà cảm thấy bị vắng vẻ. Cho dù Draco đã trưởng thành, Draco vĩnh viễn là đứa con đặc biệt nhất nên Lucius vẫn đợi đến khi Draco kết hôn, thêm một gia đình thì mới suy xét mang thai.

Chỉ là Draco đột nhiên mang thai quấy rầy thời gian biểu của Lucius. Hiện tại bọn họ không chỉ cùng mang thai, tương lai sau khi sinh, vài năm đầu bối rối cũng trùng nhau. Với công việc hiện tại của Lucius, không có đủ người tín nhiệm giúp đỡ, rất khó chăm sóc hai bên. Trải qua suy tư, Lucius quyết định giảm bớt công việc. Hiện tại Draco có Harry, vấn đề thân thế không cần lo lắng, cũng không cần hy sinh thời gian ở chung với người nhà để kiếm càng nhiều Galleons. Bọn họ đã có đủ nhiều nên Lucius lưu lại dược thảo [chế dược], khai thác mỏ, mậu dịch thông lộ, còn lại hạ thấp bán. Mà dưới sự hỗ trợ kiên trì của Draco, Lucius cuối cùng có thể không cần băn khoăn đi dưỡng thai.

Mà vì chăm sóc hai dựng phu, cũng làm hai vị cha tóc đen mới lo lắng [Snape có thể xem như mới].

Mặc dù Lucius có kinh nghiệm nhưng thể chất mẫn cảm nên không làm ông dễ chịu, thêm tuổi, lần này Lucius rất vất vả. Không muốn ăn, buồn nôn, choáng, muốn ngủ đều rất nghiêm trọng, Snape hận không thể nhốt Lucius ở trang viên, cũng thiêu hủy mọi báo cáo trên tay Lucius.

Harry cũng không may mắn hơn. Tuy rằng Draco trẻ nhưng vẫn có phản ứng, mà trạng huống của cha lại làm người ta lo lắng, Draco đã tiếp nhận đại bộ phận công việc trên tay cha [nhưng vẫn cần Lucius chỉ đạo], không có thời gian sờ soạng, mấy tháng Draco cũng mệt mỏi. Harry nhìn mà muốn từ chức giúp nhưng không có người tín nhiệm, anh đành phải tiếp tục làm trung đoàn trưởng.

Cho nên trong khoảng thời gian này, Harry và Snape tính là có cùng cừu địch.

Bởi vì bọn họ đều có cùng một phiền não, chính là một bạn lữ mang thai không buông công việc.

"Draco, hôm nay có ngủ trưa không?" Harry vừa về đã đen mặt hỏi.

Draco ngoan ngoãn ngồi ở cạnh lò sưởi, nhìn trái nhìn phải nói, "Đậu nhiều vị vị oliu đâu? Anh mua không."

Harry đưa cho Draco một túi giấy, lại liếc cái bàn. Phía trên là tấm da dê, hiển nhiên là làm được một nửa, Harry quay đầu liền đến thư phòng, "Sev, Draco hôm nay có ngủ trưa không?"

"Không." Bên trong rầu rĩ trở về một tiếng, "Mua chưa?"

"Mua." Harry bất mãn trừng Draco rồi hét lên, "Nhưng Draco đã hai ngày không ngủ trưa, con nhớ rõ cha đã đáp ứng sẽ nhắc nhở Draco?"

Lúc này Snape đi ra một tâm tình cũng không tốt, ông phủ áo sơmi, tay áo xắn lên trên cổ tay, Harry đoán Snape đang mát xa cho Lucius. Gần đây Lucius bị phù chân.

"Luc nói này hai ngày này bọn họ sẽ bận nhưng lần sau không được lấy lý do đó nữa." Sắc mặt Snape cũng rất thối, nhưng không thể tìm lý do vì mình quản lý bất lực, "Cái gì?"

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ