Harry chớp mắt, nhìn bạn tốt chạy lại chất vấn.
"Nụ hôn đầu tiên!? Cậu đang yêu!?" "Sao cậu không nói với mình!?"
"Gặp quỷ! Đó là ai!?" "Tên là gì!?"
Cho run run, mắt hạnh trừng trừng chờ Harry trả lời.
Ngay cả Draco cũng kinh ngạc trong nháy mắt. Cậu không nghĩ tới Harry mở miệng chính là nụ hôn đầu tiên, này, này... Này không phải liền nói cho người khác biết bọn họ đã hôn nhau sao? Mặt Draco nóng lên, có chút tức giận trừng Harry, đương nhiên bên trong vẫn là có một chút chút vui vẻ. Biểu tình này cũng phối hợp người xem, là một lớp ngụy trang hoàn mỹ.
"Không phải mình vừa nói sao?" Harry nhún nhún vai, khóe mắt vụng trộm quan sát phản ứng của Draco.
Mặt Draco ửng đỏ, rất xinh đẹp, nhưng hình như cũng hơi giận, Harry nghĩ mình đoán được lý do. Mà con hươu đang ở phía sau cắn tóc Draco, Draco còn chưa phát hiện, thật khả ái...
"Là ai!?" "Tên!?" Ron hung tợn hỏi, một tay đã nắm cổ áo Harry.
"Vì sao lại giấu diếm chúng mình Harry?" Hermione nhíu mày kháng nghị, "Chuyện của chúng mình đều nói cho cậu nha."
"Lúc trước chúng mình còn chưa yêu nhau, đương nhiên mình không thể nói. Hiện tại chúng mình hẹn qua vài ngày công bố, đây là mình vụng trộm nói trước cho mấy cậu, không thể nhiều hơn, cho nên không có tên!" Harry tuyên bố.
Hermione tức giận trừng Harry rồi con mắt chuyển động, "Không nói thì mình không đoán được chắc? Trò chơi trinh thám này là sở trường của mình."
"Đúng vậy!" Ron kích động bắt đầu điểm danh, "Là học viện nào? Gryffindor? Hufflepuff? Để mình đoán, Patil? Bones? Hay là Ravenclaw Brockle Hurst? A, sẽ không là Luna đi !? Mình nói đúng thì phải gật đầu."
Harry chỉ nhếch miệng, "Mình đã đáp ứng không nói."
Lúc này Cho lại ném câu hỏi, "Như vậy, đó là nữ... hay là nam?"
Giọng Cho vang lên, hai Gryffindor hiếu kì lập tức yên tĩnh lại. Ron và Hermione lúc này mới nhớ tới bọn họ còn cần an ủi Cho. Cho bị bọn họ kéo đến cũng là Ron chạy tới nói với Cho có lẽ Harry còn thích cô. Hiện tại xác định là hiểu lầm, bọn họ là đồng lõa khiến Cho thương tâm.
Ron và Hermione bất an, quên kinh ngạc vì câu hỏi của Cho. Nhưng Cho lại cố chấp hỏi lại, "Là nữ hay là nam?" Mắt hạnh nhìn thẳng vào Harry, sau đó lại kỳ diệu bay tới trên người Draco.
Lúc này con hươu vẫn thân mật cọ cọ mái tóc vàng của Draco, Draco cảm nhận được tầm mắt hoài nghi của Cho, đột nhiên có chút lý giải dụng ý của Harry.
Harry nói nụ hôn đầu tiên, hẳn là muốn tránh lộ ra đó là nam hay nữ. Trừ phi Harry nói dối, bằng không một khi nói nam, nam sinh gần nhất thân mật với Harry cũng chỉ có mình mà thôi, không cần đoán...
Nghĩ như vậy, Draco cũng cảnh giác. Cậu khiến mình thoạt nhìn không cho là đúng, "Mặc kệ đó là nam hay là nữ, ta rất bội phục dũng khí của người kia, làm tình nhân của Harry Potter khẳng định sẽ giống động vật bị vây xem, thật sự là vất vả cho cậu ta." Trên thực tế, cậu có loại cảm giác này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !