Sau khi trở về, Draco và Harry càng thêm thân mật, chỉ là trước mặt người ngoài họ thu liễm hơn nhiều, chỉ duy trì tiếp xúc như những người bạn. Vì hiện tại Harry chỉ chạm vào Draco, không cẩn thận liền sẽ quá, mà cậu không hy vọng có kẻ nào thấy hốc mắt ướt át Draco cùng với khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng.
Nhưng đôi nhẫn trên tay bọn họ vẫn bị chú ý rất nhiều, rất nhiều người nghĩ rằng bọn họ đính hôn, Nhật Báo Tiên Tri cũng có một bài báo viết về chủ đề ấy nhưng Lucius hay Snape cũng không công khai thừa nhận, cũng làm cho câu chuyện bị thêu dệt thêm rất rất nhiều lợi dụng cùng âm mưu.
Mặc dù hai vị ba ba muốn xử lý tin tức này, nhẫn Draco chuẩn bị vẫn nói với ba ba [dù sao Khóa Cảng là đến trang viên Malfoy], đối với Draco, Harry là một thành viên gia đình là chuyện đương nhiên. Lễ Giáng Sinh sau cuộc chiến, Draco còn kéo dài truyền thống của gia đình đến khi Harry tham gia xong bữa ăn nhà Weasley [Sirius quyết định chạy đến nhà Weasley cho náo nhiệt] chạy tới rồi mới bắt đầu.
Bởi vì Draco nói với ba ba những gì Harry nói. Harry nói, nơi có em mới là nhà của anh, anh sẽ vẫn đợi em. Vì thế Lucius cùng Snape trong lòng thầm mắng cứu thế chủ lời ngon tiếng ngọt, Draco không hiểu hết, nhưng ở mặt ngoài hai vị cha vẫn phối hợp, chỉ cần con trai vui vẻ là được. Dù sao trọng điểm của kế hoạch cung cấp lựa chọn của bọn họ là sau khi Draco tốt nghiệp. Ở trường, người có thể được chọn rất hữu hạn.
Nhưng qua chuyện này có thể thấy được Draco đặt Harry vào vị trí rất nặng trong lòng.
Tiến vào năm thứ sau, Draco tiếp thu Harry đề nghị nhận việc làm Huynh trưởng. Ban đầu Draco thấy phiền toái nhưng Harry nói như thế thì có thể có được phòng ngủ riêng, vì thế Draco nghe. Draco cũng không ngăn cản Harry cưỡng bức lợi dụ Vincent và Gregory, cho phép bọn họ báo cáo hành tung hoặc là những giao tế bình thường của mình cho Harry, khi Harry không ở bên cạnh. Mà khi bọn họ ở một mình, trừ bỏ cái cuối cùng, Draco chưa bao giờ cự tuyệt Harry hôn và âu yếm. Ngẫu nhiên vì quá nhiệt tình mà có một ít miễn cưỡng, như là tư thế xấu hổ hoặc là cầu bên ngoài phòng ngủ, nhưng Draco vẫn chiều bạn trai mình rất nhiều.
Cho nên Harry bị Draco làm hư.
Harry càng cảm thụ Draco tốt với mình, cậu lại càng muốn khống chế Draco. Giống như lưu manh đầy lòng tham, càng chiếm càng nhiều, bởi vì chưa từng có người nào toàn tâm toàn ý với cậu như vậy.
Mấy tháng sau cuộc chiến kia, dù là ở trường học hay là huấn luyện Thần Sáng, Harry đi đến chỗ nào thì cũng là cứu thế chủ thực lực cao siêu, tất cả mọi người đều nhượng ba phần, bất tri bất giác Harry có chút quá mức.
Đến gần cuối năm thứ sáu, Draco và Harry có một lần xung đột.
Bởi vì cha từng nói nên Draco quyết tâm vào năm thứ sáu lấy được thưởng. Cho dù Lucius giải thích đó lý do chỉ là ứng phó Chúa tể hắc ám nhưng Draco biết cha hay là papa cũng đều được thưởng cho nên Draco quyết định mình cũng nên cố gắng.
Vì thế Draco rất nghiêm túc, cậu cũng nói cho Harry mục tiêu của mình.
Nhưng Harry lại có chút không muốn, bởi vì như vậy sẽ có càng nhiều người nhìn Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ CỐ ĐỘC DƯỢC
FanfictionTác giả: j112233 Văn án: Lớp độc dược của học sinh năm thứ năm phát sinh sự cố. Sau sự cố Draco trở nên XXX,Harry bị bắt OOO, vì thế bọn họ liền OOXX . ! TRUYỆN NÀY CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG MANG ĐI !