CHƯƠNG 7: Hướng đi của Chúa Tể Hắc Ám

471 42 0
                                    

Cùng một buổi tối, Snape dựa vào dấu hiệu đen đến trước mặt Chúa Tể Hắc Ám.

Y theo lệ thường, anh đạm mạc nhưng kính cẩn đưa ra lý do đến muộn, tay phải ngang ngực xoay người hành lễ rồi ngẩng đầu, không dấu vết đánh giá bốn phía, có chút kinh ngạc vì nơi này dường như là hầm ngầm của trang viên Malfoy.

"Ta nghĩ ta sẽ khoan dung lần này, người hầu trung thành của ta." Tiếng tê tê quái dị vang lên, tâm tình Voldemort tựa hồ không sai, "Tuy rằng các ngươi lúc trước phạm vào chút sai lầm nhưng các ngươi luôn sẽ được cơ hội bổ cứu."

Hai bên Voldemort là hai hàng tử thần thực tử vừa nghe vậy lập tức xoay người hành lễ, thì thào thuyết minh kinh hãi cùng cảm kích, mặc dù đối tượng Voldemort nói chuyện không phải bọn họ.

Mấy tháng trước Voldemort lấy được máu thịt sống lại, những tử thần thực tử bị triệu hồi đã bị tội vứt bỏ chủ nhân cùng ý đồ phản bội, không có ai may mắn thoát khỏi đều thừa nhận Voldemort triển lãm lực lượng cùng lửa giận. Snape cũng ăn vài lần Curcio, còn hiện tại Voldemort lộ ra ý khoan thứ nên tử thần thực tử cầu còn không được.

Snape đồng dạng khiến mình thoạt nhìn cảm kích trả lời "Cảm ơn chủ nhân." sau đó ánh mắt đảo qua, tính toán tìm kiếm vị trí cố định của mình.

Chẳng qua vị trí kia đêm nay, cũng chính là cạnh gia chủ Malfoy lại khiến Snape có trong nháy mắt do dự. Nhưng lập tức, anh không lộ ra bất cứ chần chừ nào, bộ pháp vững vàng đi đến bên cạnh người duy nhất ở nơi này có màu tóc bạch kim, mặc dù vị trí kia chỉ cách Voldemort có ba bước. Hết thảy thay đổi không cần thiết đều là nguy hiểm, đây là nguyên tắc của song mặt gián điệp.

Bất quá trong lúc Snape nhanh chóng suy tư , theo địa điểm tụ hội cùng với vị trí Lucius đêm nay được cho phép đứng, tựa hồ Voldemort dựng uy tín sau, bắt đầu phân phối quyền lực cao thấp? Mà y theo thói quen mười mấy năm trước của Voldemort, ưu việt sẽ không tự nhiên mà có được mặc dù trừng phạt có thể không có bất cứ lý do gì, trước khi đạt được Voldemort phân phối quyền lực, Voldemort bình thường yêu cầu tử thần thực tử có cống hiến nào đó. Như vậy, có phải Lucius đã vâng mệnh hoàn thành nhiệm vụ nào đó...?

Snape không dấu vết liếc Lucius.

Lúc này mặt nạ tử thần thực tử cũng bao trùm trên mặt Lucius. Theo tư thế, Lucius vẫn kiêu căng nhếch cằm, từ ngày đầu tiên Snape nhận thức Lucius, nhất cử nhất động của Lucius luôn mang loại khoe khoang này cho nên Snape không nhìn ra anh ta có thấy tự mãn hoặc đắc ý với vị trí đêm nay không. Dù sao, vị trí gần Voldemort nhất cũng là tới gần trung tâm quyền lực nhất...

Lucius tựa hồ phát hiện tầm mắt của Snape, ánh mắt màu lam lạnh lùng nhìn.

Snape cũng không che dấu gật đầu. Này có thể được giải thích là chúc mừng lại hoặc là đơn thuần tiếp đón, Lucius không có hoài nghi cũng gật nhẹ. Chẳng qua không có thời gian cho Snape dò hỏi thêm, anh cần làm bộ chú ý Voldemort lại một lần nữa triển lãm lực lượng, hơn phân nửa là phù thủy bị bắt, cự tuyệt thuận theo đang kêu khóc.

Không khí ẩm ướt, băng lãnh, âm u, sợ hãi,Snape không khỏi nhớ tới giờ trước còn ôm thứ mềm mại kia vào trong ngực, cực đoan đối lập.

SỰ CỐ ĐỘC DƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ