Câu nói của Hàn Hân Đình khiến đội trọng án bàng hoàng. Làm thế nào người có lịch sử tình trường ảm đạm, bài xích mối quan hệ nam nữ như Đào Tại Thường lại thực hiện loại phẫu thuật này?
"Vậy hung thủ có phải là người yêu cũ không? Vì cô ta vá màng trinh như kiểu phủ bỏ mối quan hệ thân mật nên giận hóa quá hận, tìm cô ta hỏi tội, lúc giằng co lỡ tay siết chết cô ta. Kiểu một người ích kỷ chỉ muốn cô ấy mãi thuộc về mình."
"Tiểu Ca! Cậu có suy nghĩ táo bạo đó." Lão Bân cười hề hề, quay sang vỗ vai Tiểu Ca.
"Một phụ nữ không còn trinh cũng có rất nhiều yếu tố tác động, không nhất thiết là từng quan hệ." Hàn Hân Đình giải thích.
"Nếu vậy thì từ đây điều tra. Lão Bân tiếp tục truy lùng những mối quan hệ cũ của Đào Tại Thường, hỏi thêm hàng xóm xung quanh cô ấy. Lão Hổ đi vài vòng thêm ở hiện trường xem có phát hiện gì không, hỏi thêm thời niên thiếu của cô ấy là một người như thế nào, quan hệ ra sao."
"Rõ thưa sếp!" Lão Bân và lão Hổ đáp ứng.
"Tiểu Cảnh tìm cho tôi lịch sử cuộc gọi của nạn nhân. Trong ngày nạn nhân mất, cô ấy đã liên lạc với ai."
"Rõ! Sếp Tạ."
"Tiểu Ca, cậu cùng tôi đến nhà của nạn nhân xem đi."
Phân phó xong, mọi người nhanh chóng bắt tay vào việc.
Khi Tạ Kỳ Ngôn gom hồ sơ, chuẩn bị rời đi, Hàn Hân Đình vực dậy ánh mắt buồn chán, bước tới chặn đường Tạ Kỳ Ngôn.
Ngón tay thách thức chạm lên ngực của Tạ Kỳ Ngôn, người vươn tới gần, giọng nói thỏ thẻ qua tai, môi mỏng cong lên, toát đầy hàm ý khiêu khích. Một kiểu như chờ đợi thái độ giáo huấn của Tạ Kỳ Ngôn.
"Tôi cũng muốn đi!"
Hơi thở như lan như ngọc phả gần khiến Tạ Kỳ Ngôn có chút bất ngờ. Sếp Tạ từ xưa đến nay luôn đặt bản thân ở cơ chế phòng vệ cao nhất, không hiểu vì sao lại không thể phán kháng trước ánh mắt mềm mại lại thêm chút dẫn dụ của Hàn Hân Đình.
Dù chỉ mới chạm mặt nhau, Tạ Kỳ Ngôn hoàn toàn có thể đọc ra được ý muốn của Hàn Hân Đình.
"Cô không được phớt lờ tôi ở đây."
Bắt được điều này, Tạ Kỳ Ngôn nhanh chóng lấy lại sự tự tin, cười nhẹ, bước lùi về phía sau, giữ khoảng cách với Hàn Hân Đình. Tạ Kỳ Ngôn nghĩ rằng ngoài bản tính tiểu thư ra thì Hàn Hân Đình rất chuyên tâm đối với công việc. Để giúp người chết minh oan, cô tuyệt đối không thể ngồi im chờ đợi.
"Lần sau nếu muốn đi, cô có thể nói lớn cho tôi biết. Không cần như thế. Tôi là kẻ bao đồng nhưng tôi không thích khiêu khích."
Câu nói của Tạ Kỳ Ngôn khiến Hàn Hân Đình bật cười. Trước đến nay, người muốn cô chủ động quyến rũ xếp hàng dài đến tận mấy con đường, cái tên này được đích thân Hàn Hân Đình tung ra chiêu thức lại thẳng thừng từ chối. Nếu không phải vì vụ tranh cãi mấy hôm trước, hứng thú với sự cứng nhắc của Tạ Kỳ Ngôn, Hàn Hân Đình vốn cũng không thèm tỏ thái độ khiêu khích như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP Y
Non-Fiction- Tác giả: Tiêu Tiêu - Dưới thân phận nội gián, Tạ Kỳ Ngôn đã thành công giúp cảnh sát thực hiện cuộc bố ráp bắt giữ tên trùm ma túy Thatchai và triệt phát đường. Thế nhưng, khi cảnh sát phát hiện, Tạ Kỳ Ngôn bị tiêm 8 mũi thuốc phiện vào người khi...