Chương 67: Trói người, dùng chân cũng được

68 6 0
                                    

Đúng như lời của Trương Kiến Quốc miêu tả trên đường đến đây, chỗ ở lần này mang đến cảm giác an tĩnh, bình yên, hơn nữa, căn nhà này còn rất rộng.

"Ngoại trừ lão Bân, cũng như lần trước, tôi và Tiểu Cảnh một phòng, Tạ Kỳ Ngôn và Hàn Hân Đình một phòng!" Phương Tư Nhã tự nhiên, nhanh chóng phân phó.

"Có đến tận 4 phòng, chia làm gì?" Lão Bân đằng hắng, cố tình làm khó.

"Thì!! Không phải nên chia sao?" Phương Tư Nhã bối rối trước thái độ nghiêm túc của lão Bân.

"Đúng đó! Cậu một phòng, tôi và trưởng khoa Hàn một phòng, Tiểu Cảnh một phòng, lão Bân một phòng." Tạ Kỳ Ngôn hưởng ứng.

"Tại sao tôi ở một mình còn cậu và Hàn Hân Đình lại chung một phòng chứ?"

"Vì chỉ có 4 phòng thôi!"

"Nếu vậy thì để Hàn Hân Đình và Tiểu Cảnh mỗi người một phòng, lão Bân một phòng, tôi với cậu một phòng, chúng ta cũng đang sống chung mà."

Phương Tư Nhã đáng ghét, cậu chính là trêu hoa ghẹo nguyệt khiến cho Hàn Hân Đình cứng đầu phải nói ra mấy cái lời mà cậu muốn nghe có đúng không? Giữa những người ở đây, có mù thì cũng biết mối quan hệ giữa Tạ Kỳ Ngôn và Hàn Hân Đình. Hơn nữa, khi vụ án Mạc Bắc xảy ra, thái độ lo lắng và quan tâm của Hàn Hân Đình thể hiện rất rõ còn gì.

Mặc kệ có ai trước đó chạy đến bảo rằng mình là hôn phu của Hàn Hân Đình, hành động mới chính là lời đáp trả chân thật nhất. Tiểu Cảnh cũng tin điều đó. Hơn nữa, ở cảnh cục, Hàn Hân Đình không ít lần vì Tạ Kỳ Ngôn mà đặc biệt phá lệ. Từ việc cho phép Tạ Kỳ Ngôn bước vào phòng khám nghiệm của mình, chia sẻ với Tạ Kỳ Ngôn mọi thứ, còn thường để lên bàn sếp Tạ ít đồ ăn vặt chống đói.

Tiểu Cảnh hiểu rõ đó là gì nên khi Phương Tư Nhã giở trò mới không đứng ra mà im lặng cùng lão Bân mượn nước đẩy thuyền.

"Tôi không muốn Tạ Kỳ Ngôn ngủ với người khác. Càng không muốn ngủ một mình." Hàn Hân Đình dứt khoát đến mức Phương Tư Nhã thực sự bất ngờ, nhưng đúng là bạn của mình không chọn yêu nhầm người, cuối cùng thì cũng ra dáng tình nhân của nhau rồi đấy.

Vì lời muốn nghe cuối cùng cũng nghe được rồi, Phương Tư Nhã ngoan ngoãn nghe theo sự phân phối của lão Bân. Mọi người đều đạt như ý nguyện. Mỗi đôi một phòng, lão Bân chiếm đóng phòng ở tầng trệt.

Sau khi sắp xếp phòng ốc và đồ đạc yên vị, lão Bân nhanh chóng ra ngoài để đi chợ mua ít đồ ăn nấu nướng cho mọi người, tình cờ gặp được Mạc Bắc và Tử Du cũng nghỉ ngơi ở khách sạn gần đó. Không hẹn mà gặp, mấy người bọn họ đồng thanh mời nhau ăn tối.

Trong lúc này tại phòng của Phương Tư Nhã và Tiểu Cảnh.

"Sao lúc nãy chị lại cố ý vậy?" Tiểu Cảnh vừa vuốt phẳng lại drap giường cho cả hai vì biết Phương Tư Nhã rất thích drap giường được trải gọn gàng, vừa thắc mắc.

"Về chuyện gì?"

"Sếp Tạ và trưởng khoa Hàn."

"Nè! Tiểu Cảnh à, để chị tiết lộ cho em một chuyện bí mật." Phương Tư Nhã tỏ vẻ bí hiểm, tiến gần đến Tiểu Cảnh, ghé sát nói vào tai.

GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ