Theo lời phân phó của Tạ Kỳ Ngôn, đội trọng án chia thành hai nhánh. Một nhóm cùng lão Bân và Tiểu Cảnh đến căn hộ của Chương Sở, nhóm còn lại cùng Tạ Kỳ Ngôn và Tiểu Ca đến chỗ làm việc của Chương Sở.
Không nằm ngoài dự đoán, Chương Sở đã không đến làm việc hơn 2 ngày. Nhưng Tạ Kỳ Ngôn cho rằng điều này lại mang đến những thuận lợi khi cảnh sát có thể thoải mái thám thính hoàn cảnh của hung thủ.
Dù chưa tìm được hung khí gây án cũng chưa xác định rõ động cơ gây án, nhưng linh cảm trinh sát mách bảo rõ ràng cho Tạ Kỳ Ngôn biết Chương Sở chính là mối nối gỡ toàn bộ nút thắt của vụ án này.
Tất nhiên, Tạ kỳ Ngôn không phải kiểu người bám theo trực giác mù quáng. Bởi rất nhiều chứng cớ ngoại vi hiện tại đều củng cố vai trò hung thủ của Chương Sở.
Cho dù cô ta không phải hung thủ đi chăng nữa, với lượng tương tác của Chương Sở và nạn nhân trong một tháng qua, lại thường xuyên chu cấp cho nạn nhân thông qua phòng chat, Tạ Kỳ Ngôn tin rằng Chương Sở không thể không liên quan đến đời sống tình cảm của Đào Tại Thường, hơn nữa, cũng có thể là đầu mối dẫn cô đến đáp án cuối cùng.
"Tôi giúp gì được cho hai người?"
Một chàng trai cao to, khuôn mặt rắn rỏi, tươi cười đón tiếp Tạ Kỳ Ngôn và Tiểu Ca.
Ngay khi người đàn ông tiến gần, Tạ Kỳ Ngôn và Tiểu Ca giơ ra thẻ ngành, trực tiếp muốn bỏ qua chuyện chào hỏi rào trước đón sau.
"Anh có biết Chương Sở không?"
"Biết! Cô ấy là huấn luyện viên leo núi cá nhân ở đây."
Thân phận này thật khác biệt so với những gì cảnh sát biết được trên bảng thông tin mà Chương Sở đã ghi trên phòng chat.
Theo đó, cô nói rằng mình đang sở hữu 2 công ty chuyên kinh doanh loại hình giải trí leo núi nhân tạo, đang mơ chí lớn khi muốn mở rộng hoạt động ra khỏi thành phố Anh Châu.
Hơn nữa, Chương Sở không quên phô trương những hình ảnh về nhà và xe trên phòng chat. Trong đoạn thông tin, cô đề cập rằng mình mong đợi một tình yêu thuần khiết, thiên trường địa cửu, có thể vì nhau mà thay đổi, hòa hợp và hạnh phúc.
Cô ấy cho biết bản thân cũng không ngại vất vả để học yêu. Có điều, cảnh sát phát hiện, trong thông tin đăng tải tìm bạn ghép đôi, cô ấy chỉ tiếp xúc với đối phương để thông tin là gái còn trinh.
Thật tế, phòng chat hẹn hò lập ra để những người có nhu cầu, có thể hẹn hò với nữ giới. Thế nên, việc một người phụ nữ tìm đến cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Tạ Kỳ Ngôn hiểu rằng mỗi người đều có một mưu cầu và xu hướng tìm kiếm bạn tình khác nhau.
Chỉ duy nhất một điểm cô không hiểu. Vì sao Chương Sở lại chỉ tìm đối tượng là gái trinh. Điều này có liên quan đến việc phẫu thuật vá màng trinh của Đào Tại Thường không? Cô ấy động lòng vì người này và muốn tiến đến với người này nên mới che giấu việc mình đã mất đi lần đầu?
Nếu như vậy, hung thủ vì sao lại có động thái không tự tin khi đứng trước Đào Tại Thường. Đầu óc bám chặt lấy những hoài nghi để liên kết thành một sợi dây liền mạch, Tạ Kỳ Ngôn vẫn không quên lắng nghe cuộc đối thoại giữa Tiểu Ca và anh nhân viên hướng dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP Y
Non-Fiction- Tác giả: Tiêu Tiêu - Dưới thân phận nội gián, Tạ Kỳ Ngôn đã thành công giúp cảnh sát thực hiện cuộc bố ráp bắt giữ tên trùm ma túy Thatchai và triệt phát đường. Thế nhưng, khi cảnh sát phát hiện, Tạ Kỳ Ngôn bị tiêm 8 mũi thuốc phiện vào người khi...