Chương 50: Có phải vì ghen không?

67 5 0
                                    

Theo bàn luận cùng Phương Tư Nhã, cả hai nhan chóng tìm đến gặp tay đàn anh dẫn dắt đám thanh niên thường xuyên quấy rối học sinh trường Gia Nghê. Đúng lúc, cả đám lại đang ra sức át chế một thanh niên còn đang mang trên người đồng phục học sinh.

"Ở Tô Hàn này, vương pháp bằng 0 à?" Phương Tư Nhã đứng từ xa chưa đi tới mà tiếng đã át người.

Rõ ràng A Kiệt biết Phương Tư Nhã là ai, chỉ cần vừa trông từ xa đã không kiềm nén được bình tĩnh mà ra hiệu cho cả bọn tháo chạy. Phương Tư Nhã và Tạ Kỳ Ngôn lại hiểu quá rõ phản ứng này sẽ xảy ra nên cả hai nhanh chóng phân công giăng lưới, một người dùng uy thế áp sát, một người chờ đợi thời cơ bắt trọn A Kiệt.

Không mất sức lực hay thời gian, Tạ Kỳ Ngôn đã thành công khóa chặt tay của A Kiệt, đẩy sát hắn vào tường. Thừa biết là cảnh sát nữ nên A Kiệt ra sức vùng vẫy hòng tìm đường thoát, những thớ cơ ép mình làm việc cật lực để bẻ thế gọng kiềm của Tạ Kỳ Ngôn. Tuy nhiên, càng ra sức chỉ càng khiến Tạ Kỳ Ngôn thuận thế ép sát.

"Có vẻ như cậu ức hiếp người khác quen đến mức thành sở thích luôn rồi à?"

"Ức hiếp cái gì chứ?" A Kiệt vùng vẫy.

"Không ức hiếp thì vừa nãy bắt người khác quỳ gối là gì? Lúc nãy thấy chúng tôi chạy là sao?"

"Thả tôi ra." A Kiệt hét lên.

"Nếu không thì sao?"

Trước thái độ vùng vằng của A Kiệt, Tạ Kỳ Ngôn càng kẹp chặt nắm tay của mình khiến hằn lên vết đỏ trên cổ tay của A Kiệt, đến khi hắn "suýt" lên một tiếng thì Tạ Kỳ Ngôn mới chịu nới lỏng tay.

"Mấy sếp muốn bắt tôi sao, biết tôi là ai hay không vậy hả?"

"Có thực sự cần phải biết không?" Tạ Kỳ Ngôn hờ hững.

"Mấy sếp muốn gì?"

"Mối quan hệ của cậu và Lý Giãn Kỳ là gì?"

"Có thể là gì?" A Kiệt nhếch nhẹ mép cười khi nghe tên Lý Giãn Kỳ, có vẻ chẳng có một chút xót xa nào.

"Cậu biết Giãn Kỳ bị té từ tầng thượng xuống tử vong chứ?" Phương Tư Nhã thay phiên tấn công.

A Kiệt khi biết cảnh sát không muốn truy cứu chuyện hắn phá rối học sinh Gia Nghê, ngược lại chỉ muốn khai thác thông tin về Lý Giãn Kỳ, cơ mặt lúc này mới hoàn toàn giãn ra, thái độ cũng trở nên tự tin, hắn hằn học điều chỉnh lại trang phục và ném về phía cảnh sát ánh mắt bất cần.

"Thì sao?"

"Là bạn trai người ta mà không cảm thấy đau buồn khi nghe tin đó à?" Phương Tư Nhã bất mãn nhìn thái độ thờ ơ của A Kiệt.

"Bạn trai? Con nhỏ đó đâu có thích con trai chứ?"

Tạ Kỳ Ngôn và Phương Tư Nhã đều không nghĩ đến câu trả lời thẳng thắn này. Đến nỗi Phương Tư Nhã không dám tin vào những gì tai mình nghe thấy.

"Nhưng chẳng phải hai người là một cặp sao?"

"Một cặp gì, con nhỏ đó cho tiền tôi để tôi quấy rối đám học sinh ở Gia Nghê. Nó nuôi tôi thì tôi mắt nhắm mắt mở cho nó một danh phận thôi."

GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ