AS Studio là một trong hai studio lớn ở Lam Châu. Với đội ngũ chuyên nghiệp, hơn nữa lại còn có một nhiếp ảnh gia A Long nổi tiếng, AS Studio thường được nhiều nghệ sĩ hay các tạp chí ghé đến ủng hộ.
Khi nhóm người của Phương Tư Nhã đến, mọi người trong studio vẫn đang tất bật chuẩn bị cho buổi chụp sắp đến. Người bận rộn bố trí ánh sáng, kẻ chăm chút cho các vật dụng đặt để trong buổi chụp, tổ phục trang cũng đang rất sẵn sàng. AS Studio thật sự rất chuyên nghiệp, mọi khâu đều có người giám sát chính để đảm bảo cho buổi chụp diễn ra tốt đẹp.
Nhìn vẻ ngoài rất lộn xộn nhưng tất cả đều phối hợp ăn ý. Phương Tư Nhã và Hàn Hân Đình đảo mắt một vòng. Không gian studio hẹp, không có nhiều vách ngăn, hầu hết mọi hoạt động đều diễn ra tại khu vực chính mà họ đang đứng.
Hơn nữa, Phương Tư Nhã và lão Bân trước đó cũng đã kiểm tra sơ bộ lịch sử ra vào của AS Studio. Các nhân viên ở đây luôn về rất khuya, cách khoảng thời gian các nạn nhân rời khỏi studio khá dài.
Loại bỏ hoàn toàn nghi điểm AS Studio là hiện trường đầu tiên của vụ án.
Đúng lúc này, Phương Tư Nhã bất ngờ bắt gặp Mạc Hồng Minh, quản lý của KiKi, đang nói chuyện vui vẻ với nhiếp ảnh gia.
"Anh cũng ở đây sao?" Phương Tư Nhã và Hàn Hân Đình tiến đến, lão Bân tranh thủ cơ hội dạo một vòng bên ngoài.
"Chào sếp, thật có duyên quá. Tôi đến đây để gặp A Long nói qua chút chuyện." Mạc Hồng Minh cũng vui vẻ đáp lại.
"Bạn gái vừa mất, vừa có hình ảnh tung lên mạng, anh vẫn ung dung quá nhỉ?"
"Thật ra, ở cương vị quản lý, tôi không phải chỉ có một mình KiKi. Hơn nữa, chuyện xảy ra với cô ấy không phải tôi không đau lòng, nhưng con người ai cũng cần phải bước tiếp mà." Mạc Hồng Minh tỏ vẻ đau lòng khi nhắc đến KiKi.
"Quốc Bân tại sao lại kết giao với một người như anh nhỉ?" Không phải một mình Phương Tư Nhã chướng mắt, Hàn Hân Đình cũng thế.
"Đây là Hàn tiểu thư mà Quốc Bân vẫn hay nhắc mãi với tôi sao? Xinh đẹp thật đấy." Mạc Hồng Minh đột ngột thay đổi thái độ, ánh mắt cũng bày ra sự cởi mở hướng về Hàn Hân Đình.
"Nịnh nọt cũng không làm cho con người anh tốt lên được đâu." Hàn Hân Đình ghét bỏ ra mặt, Phương Tư Nhã đứng cạnh cũng có đôi chút đồng tình.
"Hàn tiểu thư nặng lời rồi, tôi đến để gặp A Long bàn một chút chuyện, tình cờ lại gặp hôn thê của Quốc Bân ở đây, có chút phấn khích."
"Người yêu bị cưỡng hiếp, bị tung ảnh lên mạng mà tâm trạng cũng phấn khích được sao. Mạc tiên sinh, tôi nghĩ tâm lý của anh có đôi chút không hợp lý đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP Y
No Ficción- Tác giả: Tiêu Tiêu - Dưới thân phận nội gián, Tạ Kỳ Ngôn đã thành công giúp cảnh sát thực hiện cuộc bố ráp bắt giữ tên trùm ma túy Thatchai và triệt phát đường. Thế nhưng, khi cảnh sát phát hiện, Tạ Kỳ Ngôn bị tiêm 8 mũi thuốc phiện vào người khi...