Nhân lúc Tô Hàn không có trọng án, các tác vụ thông thường ở phòng pháp y đều có thể an tâm cho Tiểu Ca. Chuyện khiến Hàn Hân Đình không thể an lòng nhất là làm thế nào để xa Tạ Kỳ Ngôn vài ngày. Hàn Hân Đình không vui, Tạ Kỳ Ngôn chắc chắn cũng sẽ không vui.
Từ lúc hai người bọn họ nói chuyện yêu đương, chính thức xác lập mối quan hệ, ngay cả việc ra mắt phụ huynh, Tạ Kỳ Ngôn cũng không ngần ngại, đêm nào Tạ Kỳ Ngôn cũng tìm cớ ở lại nhà của Hàn Hân Đình, số lần mà Tạ Kỳ Ngôn ngủ lại nhà mình thì Phương Tư Nhã cũng chỉ đếm gọn trên đầu ngón tay.
Có nghĩa là đêm nào họ cũng quấn quít với nhau, Tạ Kỳ Ngôn cũng không có chuyện đi công tác quá 2, 3 ngày. Hầu hết thời gian họ đều dành cho nhau. Hai người bọn họ từ oan gia đối đầu, cộng sự thân thiết đến mức yêu đương không muốn rời nhau.
Nhưng lần này, việc Hàn Học Kỳ muốn Hàn Hân Đình về nhà để tham gia một số công vụ của Hàn gia khó lòng từ chối. Dù Hàn Hân Đình vẫn cố gắng tập trung cho công việc pháp y ở cục cảnh sát, nhưng mấy năm nay, do tình hình sức khỏe của Hàn Học Kỳ thực sự không tốt, công việc quan trọng nếu không giao phó cho thân tín kề cận đều muốn Hàn Hân Đình và Bành Quốc Bân tận lực giúp sức.
Chỉ là gần đây yêu đương với Tạ Kỳ Ngôn, muốn cố gắng cho đối phương nhiều hơn một sự đảm bảo. Hàn Hân Đình muốn giảm dần sự hiện của Bành Quốc Bân cũng muốn ông yên tâm vì khả năng tự lập của mình, nên Hàn Hân Đình mới muốn một mình giải quyết để lấy thêm lòng tin của Hàn Học Kỳ.
Khó khăn đến đâu, Hàn Hân Đình cũng chỉ mỉm cười nói với ông mình: "Ông cứ yên tâm giao phó!". Thành ra, chỉ cần là Hàn Học Kỳ yêu cầu, Hàn Hân Đình không dám từ chối, cũng không muốn nhờ cậy vào Bành Quốc Bân.
"Sao đấy!" Tạ Kỳ Ngôn lo lắng hỏi khi thấy Hàn Hân Đình ngập ngừng trước bàn làm việc của mình.
"Tôi muốn đến Anh Châu, ông gọi rồi!" Hàn Hân Đình không dám nhìn thẳng Tạ Kỳ Ngôn, chỉ bẽn lẽn thăm dò.
"Cậu xin phép sau cũng được mà."
Tạ Kỳ Ngôn không phải kẻ tọc mạch nhưng những đêm kề gối bên nhau, thấy Hàn Hân Đình bận rộn đến tận khuya mới dám chợp mắt. Nếu không phải hằng đêm đều là lò sưởi của Hàn Hân Đình, dỗ dành cô ấy vào giấc, Tạ Kỳ Ngôn cũng không biết rằng cô ấy vì chuyện ở Hàn gia mà lao tâm khổ tứ đến vậy, cũng là vì mình mà cố gắng đến vậy. Hàn Hân Đình không nói, chỉ là hành động của cô ấy làm Tạ Kỳ Ngôn cảm động thôi.
"Tôi không phải xin phép nghỉ, tôi đến để hỏi cậu một tiếng." Hàn Hân Đình bày tỏ, trong câu nói có một chút không nỡ xa.
"Lo cho cảm giác của tôi à?" Tạ Kỳ Ngôn bất ngờ đứng dậy, bước tới chỗ của Hàn Hân Đình, hiếm hoi áp sát Hàn Hân Đình, khoảng cách giữa hai người nhỏ đến mức chỉ để cho hơi thở đi qua.
Nhưng đây là cảnh cục mà? Hàn Hân Đình lập tức ý thức mà không đắm chìm vào chất giọng bất ngờ trầm lại và ánh mắt nhu tình bộc phát của Tạ Kỳ Ngôn đang tấn công mình.
"Không nhớ tôi hả?" Hàn Hân Đình bối rối, cũng không hiểu sao lại thành ra nói năng như thế.
"Đi mấy ngày vậy?" Tạ Kỳ Ngôn cũng dần nghiêm túc, mới một chút cũng đã không nỡ xa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP Y
No Ficción- Tác giả: Tiêu Tiêu - Dưới thân phận nội gián, Tạ Kỳ Ngôn đã thành công giúp cảnh sát thực hiện cuộc bố ráp bắt giữ tên trùm ma túy Thatchai và triệt phát đường. Thế nhưng, khi cảnh sát phát hiện, Tạ Kỳ Ngôn bị tiêm 8 mũi thuốc phiện vào người khi...