Chương 8: Tình yêu không phải như vậy đâu!

112 7 0
                                    

Trong khi Hàn Hân Đình không thể ngửi nổi sự giả dối của Chương Sở nên ở lại bên ngoài, quan sát qua phòng điều khiển, Tạ Kỳ Ngôn trở lại phòng thẩm án, tiếp tục đấu trí cùng Chương Sở, trên tay cầm theo chú gấu bông. Phần thắng lần này chắc chắn đã nằm trong tay, Tạ Kỳ Ngôn không muốn mất thời gian thêm nữa.

Tạ Kỳ Ngôn điềm tĩnh ngồi xuống, cô đẩy nhẹ con gấu bông đang được bọc trong túi bảo quản về phía Chương Sở cùng ánh mắt tràn đầy sự tự tin. Hành động của Tạ Kỳ Ngôn đơn giản nhưng đã lập tức đánh gãy toàn bộ ý chí sinh tồn của Chương Sở. Tựa hồ như cô đang đạp phải một tảng đá không chắc chắn, trượt chân rơi xuống.

"Chương Sở! Đều là phụ nữ, cũng tôn trọng tuyệt đối tình cảm của cô. Tôi muốn cho cô cơ hội." 

Không phải là một cách lấn áp triệt để với bằng chứng chắc chắn trong tay, Tạ Kỳ Ngôn lựa chọn tiếp cận bằng sự mềm mỏng. Điều này khiến mọi người trong phòng điều khiển vô cùng khó hiểu, đến Hàn Hân Đình cũng không hiểu Tạ Kỳ Ngôn đang chơi trò gì nữa.

"Cô tự mình nói ra, tôi sẽ báo với cấp trên về sự thành thật của cô, chúng ta có thể xem xét xin giảm nhẹ tình tiết. Coi như đây là một sự chân thành cuối cùng cô có thể dành cho Đào Tại Thường, cho tình cảm giữa hai người."

"Nhưng nếu không, chúng tôi buộc phải yêu cầu lấy ADN của cô. Nếu kết quả trùng khớp, cô tuyệt đối không có cơ hội đàm phán với chúng tôi. Nước bọt phát hiện sau lưng chú gấu này, tôi nghĩ cô cũng biết nó thuộc về ai. Chú gấu còn được phát hiện trong nhà của cô, trên đó có son môi trùng với màu son của Đào Tại Thường."

Vách núi trước mặt Chương Sở hoàn toàn sụp đổ, cô thấy mình đã rơi thẳng xuống vực. Chương Sở cúi đầu, gục lên cánh tay đang bị còng sắt khóa chặt, nước mắt không thể nào kiềm nổi mà rơi xuống như mưa.

Theo lời kể của Chương Sở, từ khi đọc được thông tin của Đào Tại Thường trên bảng giới thiệu của phòng chat, Chương Sở đã lập tức bị ngoại hình cùng nụ cười thánh thiện của cô gái này thu hút. 

Cô đến đây là tìm bạn tình nhưng vừa nhìn thấy Đào Tại Thường lại trúng phải tiếng sét ái tình. Chương Sở giới thiệu mình là một chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực thể thao, muốn phát triển mạnh mẽ cơ sở đào tạo leo núi nhân tạo trong thành phố.

Theo nguyên tắc, Chương Sở cần phải chi một số tiền để được trung gian cung cấp thông tin giúp hai người kết nối thông qua phòng chat riêng. Chương Sở không ngần ngại mà chuyển khoảng 5 ngàn để mở khóa thông tin.

Họ thường xuyên trao đổi tin nhắn ngoài và trong môi trường phòng chat. Chương Sở mang đến sự giải khuây đúng lúc Đào Tại Thường cần khi hy vọng thoát ra khỏi những nỗi đau mang tên Triệu Tuấn Đường.

Để rồi, những tin nhắn cứ thế nuôi nấng trong lòng Chương Sở những tình cảm mạnh mẽ. Cô muốn trở thành người yêu, bao bọc lấy trái tim thuần khiết của Đào Tại Thường. Cô muốn ôm lấy Đào Tại Thường trong giấc mơ và cả trong đời thật.

Thậm chí, khi đối phương phát hiện cô là con gái, vẫn muốn duy trì việc nhắn tin, hằng ngày làm nhau bận rộn bằng những câu hỏi, tối đến lại khiến đầu óc của Chương Sở quay cuồng bởi những đường cong cơ thể nóng bỏng. Chương Sở đã rất nhiều lần tìm lấy một lý do cho việc một cô gái như Đào Tại Thường xuất hiện trong một phòng chat hẹn hò.

GỌI CÔ LÀ TRI KỶ HAY GỌI LÀ PHÁP YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ