- Ôi cha ơi con yêu chàng nhiều lắm ,con sẽ đến Venny để mua nhẫn cầu hôn .Và nếu như tình yêu của con không được chấp nhận .Con sẽ Trầm mình xuống dòng sông ven .Ôi cha ơi thật đau khổ biết bao .Nếu con bị từ chối .Nếu chàng không yêu con .Thì con nguyện chết đi với tình yêu đơn phương này-
-Khi nhìn vào mắt anh , em biết lý do vì sao. Tình yêu chúng ta luôn ở đó -
Hứa Văn Lập - Jack
Trần Túc Hoàng - Naib
....................................................................
Vào hôm sau một chiều lộng gió . Sau cơn mưa dữ dội đầu chiều .Cậu ngồi bên cửa kính ban công trên chiếc ghế bập bênh thỉnh thoảng lại ngân nga hát mỗi khi đung đưa ghế qua lại . Còn anh ngồi bàn bên cạnh ,Trên mặt bàn chi chít giấy bút là các bản vẽ anh vừa mới hoàn thiện cho các xưởng lớn đến nhờ cậy anh với mức lương công hậu hĩnh .
Thi thoảng , anh quay sang vợ mình . Nhìn cậu khâu áo . Khuôn mặt trắng sứ lẫn vào mái tóc xám rối . Cậu ăn mặc giản dị , nhưng vẫn xinh đẹp lạ kỳ . Không văn vở gì , là anh thấy cậu đẹp như thế trong sự giản dị thường nhật .
Biết thế nào được . Trong một khoảng khắc ánh mắt xanh tinh nghịch nhìn cậu . Cậu cũng quay lại chạm vào mắt anh .Cả hai bỗng dưng cười khúc khích với những ý nghĩa tình tứ trong mắt nhau . Có lẽ hơn hết nữa , họ vui vì thấy nhau , hạnh phúc vì có nhau .
- Anh có một ý định . Anh nghĩ sẽ tốt nếu như lần này .Hai người họ bén duyên với nhau .
- Anh muốn nói về anh Hoàng và anh Lập .Hở anh ?
- Ừ . Anh chưa thấy Lập nhìn một người nào khác như thế bao giờ. Cậu ta .Một cách nói lãng mạn hơn là chìm đắm khi nhìn bạn em . Em có để ý đến không ?
- Có , họ say đắm nhau .
Ngọc Y gật gù vừa luồn chỉ vào kim .Chớm nhìn chiếc khăn tay khâu xong viền . Giờ đây , ít nhiều cậu đã hiểu được nôm na thế nào " cảm tình giữa hai người" .Nó khôn khéo và nồng nàn khiến cho bất kì ai khi thương một người cũng mong nửa kia thương lại họ .
Được đáp lại , đó là hạnh phúc . Mỗi ngày khi chúng ta chọn yêu thương một ai. Cậu trao khăn tay cho anh, đôi mắt xám nhạt nhẽo bảo .
- Anh hay đi xa . Nên em may cho anh , khăn tay .
- Cám ơn em . Anh muốn ...............?
Anh tinh ranh đôi mắt xanh . Mong cầu một điều hơn nữa , cậu lắc đầu . Để vừa lòng anh , cậu tới bên cạnh cúi xuống, thơm nhẹ nhàng vào đứa trẻ tinh nghịch là anh . Rụt rè nhưng ấm áp .
- Em xuống chuẩn bị bữa tối đây . Anh xong việc rồi , tắm rồi thay đồ đi nhé .
Một lần nữa cậu rời đi nhanh một cách ngượng ngùng sau khi tỏ thân mật với anh . Còn anh chỉ cười nhìn cậu rời đi .
- Họ đến rồi .
Anh thông báo , cũng như chỉ cho cậu dóm ra ngoài ban công giống anh .Vội vã , chưa lúc nào cậu lại thấy anh phấn khởi như vậy . Đến nỗi quên thắt cà vạt sao cho đúng . Cậu tới gần .Mới thay áo xong khoác khăn choàng lụa tối . Cậu đưa tay thắt cà vạt cho anh . Nói nhỏ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Tiền Vạn Lịch -JosCarl-
Teen FictionMốc thời gian là khoảng vào Triều Nguyễn . Nhân vật sẽ được thay tên cho phù hợp bối cảnh , còn lại sẽ không có gì thay đổi đáng kể . Đây là fic thuần việt nhất có thể tôi mang lại , hy vọng bạn thư giãn khi đọc nó . !Lưu ý ! Đây là chuyện đam mỹ...