【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( bảy )

234 14 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( bảy )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* bắt đầu ma đao soàn soạt hướng phong khánh.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————



( bảy )



“Hừ hừ.”

Lý tương di tỉnh lại khi nghiêng đầu nhìn mắt nằm ở một bên còn ở ngủ sáo phi thanh, nhấc chân liền đem hắn cấp đạp đi xuống, sáo phi thanh từ trên mặt đất ngồi dậy ngốc một cái chớp mắt, chỉ tới kịp thấy lôi kéo chăn sườn quay người đi Lý tương di.

Sáo phi thanh: “……”

“Lý tương di!”

Sáo phi thanh tính tình cũng không tốt, lúc trước ngại với Lý tương di trúng độc đối hắn một nhẫn lại nhẫn, hiện giờ này độc nếu đã giải, kia Đông Hải một trận chiến tự nhiên một lần nữa đề đi lên.

“Đừng nói nhao nhao.”

Lý tương di quay đầu lại nhìn hắn một cái, khóe môi lôi kéo mạt vui sướng khi người gặp họa mà ý cười: “Như thế nào? Sáo minh chủ gọi ta chính là không bị đá đủ còn tưởng lại đến một lần?”

Sáo phi thanh: “……”

“Lý môn chủ nhưng đừng thoải mái nhật tử quá lâu rồi liền đã quên chúng ta quan hệ.” Sáo phi thanh đứng dậy trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, ôm cánh tay hoàn ở trước ngực nói, “Phía trước trận chiến ấy ngươi trúng độc không tính, hiện giờ ngươi này độc đã giải, ngươi ta chi chiến có phải hay không cũng nên……”

“Ai, ai, ai”

Lý tương di liên tiếp hô ba tiếng mới nói: “Đình chỉ, đình chỉ a sáo minh chủ.”

Hắn lắc đầu thập phần không tán thành, cho chính mình tìm cái thoải mái tư thế nhìn sáo phi thanh chậm rãi nói: “Này sáo minh chủ ngươi xem a, ta đâu, hiện giờ chính là ngươi duy nhất khôn trạch, này nếu là bị ngươi không lắm cấp đánh chết, thả bất luận ngươi thủ tiết sự, ai, ngươi này mới vừa cứu trở về tới người, liền như vậy chết ở ngươi trước mặt, ngươi nói có đáng tiếc không?”

“Cho nên a,” Lý tương di thấy hắn có chút động dung, gật gật đầu, tăng thêm thanh âm khẳng định nói, “Này chiến có thể miễn tắc miễn đi. Huống hồ, nào có một cái càn nguyên đánh chính mình khôn trạch, sáo đại minh chủ chẳng lẽ là muốn gia bạo không thành?”

Sáo phi thanh: “……”

“Thiếu chút nữa liền trứ ngươi này miệng nói.” Sáo phi thanh duỗi tay dùng nội lực lấy quá đặt ở một bên trên giá đao, một phen hoành ở Lý tương di bên hông, “Lý môn chủ, bản tôn xem ngươi này ngoài miệng công phu cũng không thua với công phu của ngươi sao, muốn đi nào?”

Lý tương di: “……”

Hắn dừng một chút, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm sáo phi thanh mặt nhìn hồi lâu: “Ta sao, đương nhiên là đi ra ngoài hưu phu lạp.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ