【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 15

116 9 1
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( mười lăm )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* đừng ấn kịch tới ha, đã bị viết lại hoàn toàn thay đổi.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.



————



( mười lăm )



“Đủ rồi.”

Sáo phi thanh vừa định nói tiếp đã bị đối diện người đánh gãy, hắn trầm khuôn mặt nhìn về phía kia người nói chuyện, người nọ sau này lui một bước, đảo cũng không sợ hắn: “Các ngươi là khi chúng ta huynh đệ mấy cái là chết sao?”

Sáo phi thanh cười khẽ thanh: “Nếu các ngươi muốn tìm cái chết, ta không ngại đem các ngươi biến thành thật sự người chết.”

“Ngươi……”

Phương tiểu bảo không thể tin được tiến lên: “Sư phụ, ngươi này……”

Lý hoa sen đau đầu mà thở dài, tự nhiên mà từ sáo phi thanh trong lòng ngực ra tới, giơ tay vỗ vỗ vạt áo liền bắt đầu bịa chuyện: “Cái kia tiểu bảo a, đối phó những người này sư phụ chính mình động thủ sẽ bị thương bọn họ.”

Phương tiểu bảo cái hiểu cái không gật gật đầu: “Chính là đánh nhau tổng hội bị thương a……”

Sáo phi thanh lắc đầu: “Vô tri.”

“Ngươi nói ai đâu?”

Phương tiểu bảo trừng mắt nhìn A Phi liếc mắt một cái: “Ngươi còn không phải là võ công so với ta cao sao, có gì đặc biệt hơn người, lại cho ta mười năm, không chừng ai đem ai đánh ngã đâu.”

“Hảo.”

Lý hoa sen tại đây phụ tử hai gian lẫn nhau nhìn nhìn: “Các ngươi vừa thấy mặt liền sảo, sẽ không mệt sao?”

Phương tiểu bảo quay đầu đi: “Hừ.”

“Ai cùng hắn sảo.”

Sáo phi thanh nhiều ít còn chưa từ lời nói mới rồi lấy lại tinh thần, mím môi, nhớ tới Lý hoa sen cuối cùng câu kia, lỗ tai khả nghi mà có chút hồng.







“Này các ngươi muốn cứu đã đã là cái người chết, ta kiến nghị đâu chính là đưa đến mười dặm ngoại nghĩa trang đi.”

“Ngươi không phải có thể y người chết cùng nhục bạch cốt sao?”

Hắn nói lắc lắc đầu tiến lên một bước: “Ta làm ngươi cho hắn khởi tử hồi sinh.”

Lý hoa sen: “……”

Xem ra ngày sau mua cái mặt nạ rất cần thiết.

Phương tiểu bảo nghe xong sẽ cười lắc đầu: “Vị này huynh đệ chẳng lẽ là còn chưa ngủ tỉnh đi? Sư phụ ta liền tính lại lợi hại, này đã chết người sao có thể còn cứu sống.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ