【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( kết thúc )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)
* rốt cuộc muốn thành thân lạp!
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 40 )
Sáo phi thanh ở đại hôn trước một ngày dọn đi thư phòng, Lý hoa sen tùy tay phiên phiên bàn thượng thiệp mời, phát hiện phương tiểu bảo cùng tề diễm thế nhưng chính là trừ bỏ minh trong ngoài khác thỉnh sở hữu khách khứa.
“Ngươi này……”
Sáo phi thanh nhìn hắn một cái: “Phổ độ chùa cùng thiên cơ sơn trang ngày mai sẽ tới.”
“Liền…… Không có?”
Lý hoa sen có chút ngoài ý muốn, sáo phi thanh lắc đầu hỏi: “Ngươi còn có tưởng thỉnh?”
“Ta……”
“Trước nói hảo,” sáo phi thanh ngắt lời nói, “Trước chung quanh môn ngươi cũng đừng suy nghĩ, ta một cái cũng chướng mắt.”
Lý hoa sen nhún vai: “Ta chỉ là muốn hỏi, sáo minh chủ cũng chưa bằng hữu sao?”
“Hừ.”
Lý hoa sen thấy hắn không nói, bĩu môi. Cùng sáo phi thanh nhận thức mười mấy năm, hắn kỳ thật thập phần rõ ràng, sáo đại minh chủ cơ hồ đem thời gian đều hoa ở võ học thượng, khả năng trừ bỏ chính mình ngoại cũng chỉ thừa kim uyên minh này đó hầu hạ người.
Vô cùng thiên cơ sơn trang sở dĩ có thể bị mời đến rất lớn một bộ phận nguyên nhân kỳ thật là bởi vì chính mình.
“Cảm ơn.”
Lý hoa sen mím môi, đã từng hắn cho rằng sáo phi thanh là một cái thực tốt đối thủ, sau lại bởi vì giải độc hắn cảm thấy bọn họ có thể là không tồi bằng hữu. Thẳng đến ở trong bất tri bất giác chậm rãi đem tâm ném ở lẫn nhau trên người……
“Ngươi ta chi gian không cần cái này từ.”
Sáo phi thanh lắc đầu, việc này đặt ở mười năm trước hắn phỏng chừng tưởng đều sẽ không tưởng, chính mình có một ngày cũng sẽ bởi vì một người mà thay đổi chính mình.
Lý hoa sen cười cười: “Đúng vậy, không cần cái này từ.”
*
Vô cùng gì hiểu tuệ là ở cổng lớn gặp phải, lão hòa thượng cười lắc đầu: “Ta này thu được thiệp còn tưởng rằng là trò đùa dai đâu.”
Phương thượng thư nhìn trên cửa lớn bố trí lụa đỏ: “Đi thôi, chúng ta mau vào đi, đã chậm mấy ngày, nhưng đừng đem thời gian lãng phí ở ôn chuyện thượng.”
Phương tiểu bảo cấp Lý hoa sen sửa sửa trên đầu mũ phượng: “Không thể tưởng được sư phụ ngươi này mặc vào nữ trang tới còn quái đẹp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Short StoryTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...