【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 22

79 6 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 22 )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* mất trí nhớ A Phi thượng tuyến trung.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————

( 22 )



“Người nào?”

Lý hoa sen nghe được phương tiểu bảo này thanh khi đuổi ra môn chỉ tới kịp thấy một cái bóng dáng, hồ ly tinh nằm ở một bên tựa hồ là bị mê choáng. Hắn đang muốn vận khởi khinh công đuổi theo đi, sáo phi thanh lại so với hắn nhanh một bước: “Ngươi đãi tại đây, ta đuổi theo.”

Lý hoa sen nhìn sáo phi thanh biến mất phương hướng khẽ cau mày, tiểu bảo xuống núi sau vẫn luôn đi theo chính mình bên người, không đạo lý sẽ đắc tội người nào, như vậy trảo hắn một cái không đến mười tuổi hài tử chỉ có hai cái khả năng.

Hoặc là là triều đình, hoặc là là thiên cơ đường. Này hai người phân biệt ở trong đó có so cao địa vị, nếu thật là như thế…… Lý hoa sen rũ tại bên người ngón tay theo bản năng mà lẫn nhau nắn vuốt, việc này có chút khó giải quyết.

Sáo phi thanh đuổi tới một chỗ trong rừng liền không có tung tích của đối phương, hắn giơ tay vẫy vẫy, trong rừng sương mù thực trọng, ẩn ở nồng đậm cành lá hạ chỉ có thể mơ hồ nghe thấy vài tiếng chim hót.

Bắt đi phương tiểu bảo người võ công cũng không thấp, hắn rốt cuộc là chậm một bước, nơi này tựa hồ càng như là mỗ một loại trận, sáo phi thanh sau này lui một bước, duỗi tay ở bên hông lấy ra một cái tiền đồng ném đi ra ngoài.

Này trong rừng sương mù chỉ quay chung quanh ở một chỗ, nếu là không phán đoán sai, này hẳn là kỳ môn một loại bát quái trận.







“Buông ta ra, các ngươi là ai?” Phương tiểu bảo tránh động chính mình bị hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người tay, “Bắt ta tới đây có mục đích gì?”

Hắn thật sự là nghĩ không ra chính mình đắc tội quá người nào: “Các ngươi muốn dùng ta uy hiếp thiên cơ đường đúng hay không?”

“Đi vào.”

Hắn bị phía sau người dùng sức đẩy một phen, đi phía trước ngã hai bước mới đứng vững thân mình. Phương tiểu bảo xoay người: “Xuống tay như vậy trọng làm gì, bổn thiếu gia bị thương xem các ngươi còn như thế nào lấy ta uy hiếp.”

Chỉ là, thiên cơ đường cũng không đề cập giang hồ sự, lại như thế nào sẽ đắc tội những người này đâu? Phương tiểu bảo lắc đầu, nếu những người này không phải hướng về phía thiên cơ đường tới, như vậy còn có thể là cái gì?

“Cha ta.”

Hắn nhỏ giọng nói một câu, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa đã xoay người rời đi một đội người.

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ