【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm 34

58 4 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 34 )

Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )

* hằng ngày.

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————



( 34 )



Phong khánh dọc theo đường đi cũng chưa dám ra tiếng, hắn đối tề diễm hiểu biết tuy không nhiều lắm, nhưng cũng biết hắn đều không phải là như ở phương tiểu bảo trước mặt biểu hiện ra ngoài như vậy vô hại, so sánh với tiểu chủ nhân thật đơn thuần, người này quả thực chính là chủ nhân phiên bản.

Một con ngụy trang thành con thỏ hồ ly.

“Bổn cung đồng ý mang ngươi trở về không đại biểu ngươi liền có thể muốn làm gì thì làm,” tề diễm nhìn hắn một cái, “Nếu là chọc sự tình ra tới, ngươi sống hay chết đều cùng bổn cung không quan hệ.”

Nói thật mang theo gia hỏa này tề diễm cũng không biết là phúc hay là họa. Nhưng hắn không hảo cự tuyệt, Lý hoa sen cũng là hảo ý, không nói đến hắn ở trong cung thế lực còn không có bồi dưỡng lên, lúc này chỉ có thể lựa chọn nghi người trước dùng.

Phong khánh sửng sốt một chút, hiển nhiên là không nghĩ tới tề diễm sẽ đột nhiên nói như vậy, hắn gật gật đầu: “Thái Tử có thể yên tâm, chủ nhân đã hướng thuộc hạ công đạo rõ ràng. Ta chuyến này chủ yếu mục đích chính là hộ hảo ngài an toàn.”

Đây là lý do, tề diễm minh bạch. Hắn không có chọc thủng phong khánh đối hắn giấu giếm, dựa theo hắn trong khoảng thời gian này đối Lý hoa sen hiểu biết, hắn biết rõ người này không đơn giản, cùng phong khánh đơn độc công đạo những cái đó nội dung đoạn sẽ không như vậy dễ dàng.

Huống hồ ở trong hoàng cung, có ai dám động hắn? Trừ phi là không muốn sống nữa. Tề diễm híp híp mắt, có lẽ còn có một loại khả năng.

Hắn chỉ là cùng Lý hoa sen đề ra một miệng chưa phát sinh tai hoạ ngầm, nếu như phong khánh chuyến này là vì cái này…… Như vậy, hắn chỉ có thể nói Lý hoa sen với tính kế thượng xác thật cao.



Phong khánh đem hô hấp đều phóng nhẹ, từ Liên Hoa Lâu rời đi sau hắn bị tề diễm mạnh mẽ mang vào trong xe ngựa, này dụng ý là cái gì hắn biết rõ, vì nhìn hắn, cũng vì “Trả thù” hắn.

Lần này tiến cung tuy cũng có thể hoàn thành nam dận phục quốc, nhưng phong khánh minh bạch, đây là Lý hoa sen đẩy từ.

“Ta chí không ở này.”

Lý hoa sen thở dài, nhìn phong khánh nghiêm túc nói: “Ngươi nếu nhận ta cái này chủ nhân, như vậy lời nói của ta ngươi có phải hay không nên nghe một chút?”

“Ban đầu ý tưởng đâu, ta là tưởng trực tiếp cự tuyệt ngươi, chính là trước mắt có một cái đẹp cả đôi đàng biện pháp……” Hắn nói cấp phong khánh đổ chén nước, “Lại đây ngồi xuống nói.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ