【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 28 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
*ooc khẳng định có, xem không được ngàn vạn đừng làm khó dễ chính mình, chỉ cá nhân cắn điểm.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên nội dung đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 28 )
Sáo phi thanh cầm Lý hoa sen quần áo sửng sốt một hồi lâu thần: “Này muốn như thế nào dùng?”
Lý hoa sen: “……”
Hắn nhìn sáo phi thanh nhíu mày bộ dáng nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nhớ tới kia đoạn chính mình ôm hắn quần áo cọ nhật tử, tưởng tượng một chút sáo phi thanh cái dạng này, cảm thấy một trận ác hàn.
“Thôi, vẫn là ta chính mình đến đây đi.”
“Ân?”
Sáo phi thanh ngước mắt xem hắn: “Cái gì?”
Lý hoa sen đi qua đi đem trong tay hắn quần áo lấy ra tới ném ở một bên trên bàn: “Loại sự tình này ngươi tổng sẽ không muốn ta tới chủ động đi?”
Sáo phi thanh: “……”
“Ngươi xác định?”
“Ta xác định.”
Lý hoa sen gật gật đầu, hắn tuy không kháng cự cùng sáo phi thanh làm loại sự tình này, nhưng kia đều là ở trạch kỳ dưới tình huống, hắn có thể an ủi chính mình nói là thân thể nguyên nhân, chính là hiện tại…… Tổng không thể cũng chỉ quản chính mình, mặc kệ hắn đi.
“Ở kia phía trước ta trước giúp ngươi đem độc giải.” Lý hoa sen giơ tay đỡ sáo phi thanh đến bên cạnh bàn ngồi xuống, “Ngươi thế nào? Còn có thể khống chế được sao?”
Sáo phi thanh mím môi: “Bắt đầu đi.”
“Này mặt trên giải độc phương pháp là……” Lý hoa sen trầm mặc một lát, mới đưa kia hộp lấy ra tới, “A Phi, ngươi kiên nhẫn một chút.”
“Ân.”
Hút ra độc huyết sau sẽ vựng chuyện này là Lý hoa sen không nghĩ tới, hắn nhanh một bước đỡ lấy sáo phi thanh bả vai, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực.
“A Phi……”
Trước mắt loại tình huống này cũng không biết có nên hay không gọi người tiến vào hỗ trợ, hắn thở dài, đỡ người tiểu tâm mà xoay người, làm sáo phi thanh ghé vào hắn bối thượng.
Thân thể cách vải dệt đem nóng bỏng nhiệt độ cơ thể truyền đạt cho hắn khi, Lý hoa sen giật mình.
Càn nguyên dễ cảm kỳ cùng loại với khôn trạch mưa móc kỳ, nhưng hai người lại tồn tại bản chất khác nhau, khôn trạch ở không có càn nguyên dưới tình huống có thể dựa dược vật tiến hành áp chế, càn nguyên lại chỉ có thể ngạnh sinh sinh chịu đựng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
Kısa HikayeTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...