Phiên ngoại 9

78 3 0
                                    

【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( phiên ngoại chín )

Nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem

* hoa hoa mang cầu chạy. (ABO)

* không mặt mũi nào trong mắt hoàn mỹ tình yêu 3. Lại danh 《 thiên hạ đệ nhất cùng thiên hạ đệ nhị ở chung sau ngươi không biết nhị tam sự 2》

Ma sửa + đoàn sủng hoa.

Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.

————



Phiên ngoại chín



“Lý môn…… Môn chủ?”

Trong đó một người ngẩng đầu, thấy rõ ngồi ở bên cạnh bàn người bộ dạng sau kinh mà miệng nửa ngày không có khép lại. Lý tương di cũng là sửng sốt, kỳ quái nói: “Ngươi không phải……”

“Ta chỉ là đi đưa cái nguyên liệu nấu ăn, hiện giờ bốn……” Sáo phi thanh nhấc chân đạp người nọ một chút, “Được rồi, ta cho các ngươi lại đây là cho hắn làm chung quanh môn đồ ăn, không phải ở chỗ này liêu các ngươi chuyện nhà.”

“Ta…… Ta……”

“Không mặt mũi nào, dẫn bọn hắn đi xuống.”

Sáo phi thanh nhiều ít có chút không kiên nhẫn, xem Lý tương di một bộ lo lắng chung quanh môn bộ dáng càng thêm tới khí: “Lý tương di, ta khuyên ngươi vẫn là hảo hảo đãi ở chỗ này an tâm giải độc, bằng không tiếp theo nhưng còn không phải là mang về mấy cái đầu bếp như vậy đơn giản.”

Lý tương di: “……”

Hắn lắc lắc đầu, có đôi khi thật sự cảm thấy sáo phi thanh điên rồi.

Kia lúc trước nhận ra Lý tương di người ở hắn xuất thần hết sức đột nhiên giơ tay bắt được hắn tay: “Lý môn chủ, cầu ngươi làm hắn phóng ta trở về đi, ta chỉ là cái đưa nguyên liệu nấu ăn, cũng không phải đầu bếp a.”

“Đâu ra như vậy nói nhảm nhiều?”

Sáo phi thanh giơ tay chụp một chút cái bàn, mang những người này trở về trước rõ ràng xác nhận quá không ai nhận thức Lý tương di, này đột nhiên xuất hiện một cái…… Nếu là đem hắn còn sống tin tức để lộ ra đi, hiện giờ hắn độc còn không có giải, đến lúc đó gặp được thiệt tình đãi hắn cũng liền thôi, nếu là trả thù, đã nhiều ngày toàn uổng phí.

Sáo phi thanh có chút bực bội mà đứng lên: “Còn dám nhiều lời một câu, ta hiện tại liền giết ngươi.”

Lý tương di: “……”

“Hảo, sáo minh chủ.”

Mấy ngày ở chung, hắn cũng thăm dò này đại ma đầu là cái mạnh miệng mềm lòng. Biết hắn sẽ không lạm sát kẻ vô tội sau Lý tương di đối hắn đổi mới không ít: “Sự tình là cái dạng này, sáo minh chủ ngươi khả năng không biết, tại hạ đâu đối đậu phộng dị ứng, mà vị này huynh đệ nhất am hiểu chính là đậu phộng cháo, ngươi lưu trữ hắn…… Chi bằng vẫn là làm hắn trở về đi.”

( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ