【 sáo hoa 】 minh chủ phu nhân mất đi kia mười năm ( 25 )
Chú ý nội dung xem tự chương 👉Nhất định phải xem
* hoa hoa mang cầu chạy. ( ABO )
* đi điểm không có gì dùng cốt truyện.
Ma sửa + đoàn sủng hoa.
Trở lên đều có thể tiếp thu xuống chút nữa xem.
————
( 25 )
“Ngươi……”
Lý hoa sen mọi nơi nhìn mắt, thật lộng không hiểu sáo phi thanh là như thế nào làm được bãi trương xú mặt nói ra như vậy muốn mệnh nói tới, hắn giơ tay sờ sờ cổ: “Tê, ngươi không phải mới vừa ngửi qua không bao lâu.”
Sáo phi thanh thấy hắn ánh mắt mọi nơi loạn ngó chính là không xem chính mình: “Ngươi đang chột dạ cái gì?”
“Cái gì?”
Lý hoa sen nhìn hắn một cái, cúi đầu kéo kéo sáo phi thanh vạt áo: “Cái kia, ngươi nhanh lên.”
Sáo phi thanh: “……”
“Trở về.”
Hắn nói đỡ Lý hoa sen trạm hảo: “Ngươi tại đây chờ ta, đừng ra tới.”
“Ân.”
Lý hoa sen nhấp môi lộ ra một cái cười: “Cẩn thận một chút.”
Sáo phi thanh tốc độ thực mau, chỉ một hồi công phu liền đem kia một đám người tất cả đều đưa tới một chỗ đánh hôn mê, Lý hoa sen thăm dò nhìn mắt, thấy không có nhãn tuyến mới ra tới đi đến bên cạnh hắn: “U, xuống tay như vậy tàn nhẫn đâu.”
Sáo phi thanh nghiêng đầu nhìn hắn một cái: “Dám đem chủ ý đánh tới ngươi trên người, ta không một đao chấm dứt bọn họ đã không tồi.”
Lý hoa sen gật gật đầu, này không giết người đích xác không giống sáo phi thanh tác phong: “Kia kế tiếp, những người này ngươi tính toán làm sao bây giờ?”
Sáo phi thanh lắc đầu, không để bụng: “Liền ném tại đây, đi trước ăn cơm.”
Lý hoa sen thở dài, này mất trí nhớ sáo phi thanh tựa hồ có chút thay đổi.
Ân……
Trở nên càng có nhân tình vị.
*
Phương tiểu bảo nhìn đứng ở trước bàn hai người hoảng sợ: “Không phải đâu các ngươi, này chúng ta đều chạy đến bên ngoài còn phải ăn ngươi hai cẩu lương đâu.”
Tề diễm mím môi: “Kỳ thật ngươi cũng có thể không cần ăn.”
Phương tiểu bảo nghi hoặc: “Lời này từ đâu mà nói lên?”
Lý hoa sen nhìn tề diễm đột nhiên hồng thấu lỗ tai lắc đầu, này tiểu Thái Tử như thế nào liền coi trọng như vậy một khối đầu gỗ, bất quá…… Hắn cũng không tư cách chê cười nhân gia hài tử, rốt cuộc bên cạnh hắn vị này cũng không hảo đến nào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa QT) Minh Chủ Phu Nhân Mất Tích Đâu Mười Năm
NouvellesTên Hán Việt:【 Địch Hoa 】 Minh chủ phu nhân đâu thất đích na thập niên Tác giả: Thập Thất Nguồn: https://cysdmr.lofter.com/post/4bc57674_2b9ca9460 Lưu ý: Đây là bản QT, up chưa có sự đồng ý của tác giả, mọi người vui lòng không reup ❤️❤️❤️❤️ * Đại...